Giải trí

Chị ruột Nam Em bất ngờ xác nhận chia tay người tình đồng giới

Nam Anh cho biết, cô chia tay người yêu vì cả hai không dung hòa được nhiều chuyện.

Thời gian qua, người mẫu Nam Anh - chị ruột của Nam Em gây chú ý khi tham gia "The Face Vietnam 2018" và thường xuyên góp mặt trong những show diễn thời trang lớn.

Tuy nhiên khác với thời điểm trước đây, công chúng và đồng nghiệp không còn thấy Nam Anh nhận được sự hộ tống và chăm sóc của người tình đồng tính tên Bảo Thy. Trước nghi vấn rạn nứt, Nam Anh xác nhận đã chia tay người yêu vì cả hai không dung hòa được nhiều chuyện.

Nam Anh.

Nam Anh cũng khẳng định tình cũ vẫn quan tâm, dành cho cô nhiều tình cảm nhưng cô là người chủ động muốn "đường ai nấy đi" để đôi bên không bị tổn thương. Hiện tại, chị gái Nam Em cho biết cô chưa yêu ai mà muốn tập trung để làm việc.

Năm 2017, Nam Anh gây xôn xao khi lên mạng xã hội xác nhận có mối quan hệ đồng giới. Đặc biệt, cô còn khiến cho Nam Em buồn lòng khi kể lể chuyện bị người yêu "bắt cóc", bạo hành khi cả hai xảy ra xích mích.

Nhưng đến khoảng tháng 04/2018, Nam Anh lại nối lại tình xưa với Bảo Thy. Ngoài thoải mái sánh đôi đến các sự kiện giải trí, cô và tình nhân còn công khai tình cảm mặn nồng trên trang cá nhân.

Hình ảnh của Nam Anh và Bảo Thy thời còn mặn nồng.

Từng lên tiếng khuyên ngăn chị gái chuyện tình yêu, nhưng sau này Nam Em không muốn nhắc đến chuyện cá nhân của chị để trách dư luận thêm bàn tán.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP