Giải trí

Chi Pu vướng lùm xùm, “cậu cả” Sơn Kim Group có động thái lạ

Mới đây, “cậu cả” nhà Sơn Kim Group là Hoàng Việt đã có động thái lạ được cho là bênh vực Chi Pu giữa lùm xùm "mất gốc" khi sang Mỹ, netizen liền đặt ra nghi vấn mối quan hệ hẹn hò.

Thời gian qua, Chi Pu vướng lùm xùm "mất gốc" Tiếng Việt khi cô nàng livestream nói Tiếng Việt nhưng luôn chêm từ Tiếng Anh vào giữa.

Việc nữ ca sĩ xen kẽ các từ Tiếng Anh trong lúc nói chuyện đã khiến một số cư dân mạng khó chịu. Cũng chính từ đây, nhiều người học theo cú pháp này của Chi Pu, tạo thành một trend mới.

Mới đây, thiếu gia Sơn Kim Group - Nguyễn Hoàng Việt, cũng là "bạn trai tin đồn" của Chi Pu đã có động thái nghi vấn bênh vực nữ ca sĩ, tiếp tục dấy lên tin đồn họ đang hẹn hò.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt đã chia sẻ dòng trạng thái kiểu "nửa Tây nửa ta" như cách nói chuyện của bạn gái tin đồn: "Muốn eat rau organic và cái kết..." (Tạm dịch: Muốn ăn rau hữu cơ và cái kết...).

Ngay lập tức, caption này thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có người cho rằng vị thiếu gia đang muốn đứng về phe Chi Pu giữa vụ lùm xùm, nhưng cũng có ý kiến khẳng định đây chỉ đơn thuần là một cách "đu trend".

Trong một diễn biến khác trên đất Mỹ, Chi Pu cũng cùng với Nguyễn Khánh Linh - em gái Hoàng Việt vi vu ăn uống, lên đồ sang chảnh hẹn hò.

Loạt khoảnh khắc này làm netizen nghi vấn giữa Chi Pu và thiếu gia Hoàng Việt có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Dù vậy tất cả những thông tin trên chỉ là nghi vấn của cư dân mạng sau những hình ảnh mà họ chia sẻ lên MXH, thực hư ra sao chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Về phía Nguyễn Hoàng Việt, "cậu cả" Sơn Kim Group trước tới nay vẫn luôn kín tiếng trước truyền thông, kể cả trên Instagram lẫn Facebook.

Không chỉ là rich kid với học vấn khá khủng mà vẻ ngoài nam tính của Nguyễn Hoàng Việt cũng thu hút sự chú ý.

Mọi động thái của thiếu gia Sơn Kim Group đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Chàng trai này là cựu sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Ngay sau khi tốt nghiệp ĐH, Hoàng Việt lập tức tham gia công việc kinh doanh của gia đình tại Massachusetts. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: Sơn Kim Group ,lùm xùm ,Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP