Giải trí

Chi Pu tự dặn dò chính mình sau khi bị antifan lăng mạ, chỉ trích

Có vẻ như sau khi bức xúc vì antifan, Chi Pu đã bình tĩnh hơn nhìn nhận lại mọi việc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân cùng một dòng status rất dài.

Chi Pu cho biết, cuộc sống có vốn rất nhiều điều mình không thể nào kiểm soát cũng như cô không thể nào ngăn cư dân mạng chỉ trích hay ném đá.

Cô chia sẻ: "Khi bạn đang ngồi đây, ngoài kia có ai đó đang âm mưu chống lại bạn mà bạn không biết. Khi bạn đang ngồi đây, ngoài kia có ai đó đang đặt điều nói xấu, chế nhạo bạn mà bạn không hay. Tất cả những điều đó bạn không thể kiểm soát được".

Sau tất cả, nữ nghệ sĩ trẻ tâm niệm rằng có lẽ thứ mà cô có thể kiểm soát chính là nụ cười của chính mình. "Chúng ta chỉ có thể kiểm soát duy nhất một thứ, đó chính là nụ cười của chính mình", Chi Pu chia sẻ.

Cô cũng tự dặn dò chính mình rằng hãy tự mỉm cười vì những điều đã qua và làm những gì mà cô cảm thấy vui và thoải mái nhất.

Bỏ ngoài tai những chỉ trích từ dư luận, Chi Pu cho rằng "chỉ cần tâm thấy vui là được".

Trước đó, Chi Pu đã từng lên tiếng vì những chỉ trích mà antifan dành cho mình. Cô cho biết, những lời nói trên mạng là ảo nhưng tổn thương là thật.

Người đẹp còn gửi lời nhắn nhủ tới antifan: "Này mấy bạn. Lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đặc biệt là bịa đặt, lan truyền những thông tin sai sự thật là hoàn toàn có thể bị truy cứu hình sự đó nhé. Và tài khoản có ảo tới cỡ nào thì cũng truy ra và tới tận nhà lôi lên đồn được hết đấy".

Sau bài đăng của Chi Pu, nhiều người đã lên tiếng ủng hộ người đẹp và mong rằng nữ nghệ sĩ sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: antifan lăng mạ ,status ,Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP