Giải trí

Chi Pu lên tiếng về sự cố bị khán giả cười khi hát lạc giọng

Chi Pu chia sẻ mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu, cô cảm thấy rất xấu hổ và thất vọng về bản thân.

Mới đây, một video hát live của Chi Pu được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong clip, cô thể hiện ca khúc Cho ta gần hơn. Nữ ca sĩ bị lạc giọng khi lên nốt cao ở cuối bài. Vì thế, giọng hát của Chi Pu một lần nữa gây tranh cãi.

Tối 5/12, Chi Pu lên tiếng về sự cố hát live lệch tông. Cô cho biết đây là video cũ, được chia sẻ lại. Cô cảm thấy buồn và thất vọng mỗi khi để xảy ra sự cố trên sân khấu. Đồng thời, Chi Pu gửi lời xin lỗi khán giả.

Chi Pu thay đổi hình ảnh sau 3 năm lấn sân ca sĩ.

"Bản thân Chi mỗi lần mắc lỗi là mỗi lần cảm thấy rất xấu hổ và thất vọng. Mọi người chỉ trích, chế giễu Chi thực sự cũng không có gì sai. Vì Chi biết mỗi lần Chi mắc lỗi, điều đó tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe.

Từ tận sâu đáy lòng, Chi thực sự muốn gửi một lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân. Chi thực lòng xin lỗi các bạn rất nhiều", giọng ca Đóa hoa hồng giãi bày.

Cô nói thêm: "Trong 3 năm đi hát, áp lực mỗi lần bước lên sân khấu với Chi rất lớn. Vì vậy, Chi của hiện tại hàng tuần vẫn đi học thanh nhạc đều đặn, vẫn tập nhảy, vẫn tập luyện thể lực thường xuyên để trau dồi bản thân, hạn chế mắc lỗi và thể hiện hết sức mình khi biểu diễn".

Theo Chi Pu, với sự cố gắng theo năm tháng, giọng hát của cô đã cải thiện. Cô từng có những màn trình diễn tốt, không xảy ra lỗi. Tuy nhiên, khán giả dường như vẫn luôn nhớ đến những sự cố.

"Chi luôn tự trách bản thân khi để xảy ra những lần mắc lỗi trên sân khấu và bị lan truyền mạnh mẽ như thế này. Điều đó giống như tự đạp đổ mọi cố gắng và thành quả mà mình gây dựng. Sẽ không một ai nhớ đến và nói về những lần Chi diễn tốt. Sẽ không một ai nhớ đến và nói về sự tiến bộ từng được nhìn nhận".

Chi Pu bắt đầu được chú ý từ cuối những năm 2000 với danh xưng hot girl và người mẫu ảnh. Năm 2017, cô chính thức lấn sân lĩnh vực âm nhạc, tuyên bố trở thành ca sĩ. Sau ba năm hoạt động, Chi Pu có trong tay nhiều sản phẩm Anh ơi ở lại, Đóa hoa hồng, Mời anh vào team em, Cung đàn vỡ đôi, Từ hôm nay... Song, giọng hát và thực lực của Chi Pu vẫn luôn là đề tài gây tranh luận.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP