Cộng đồng mạng

Chị gái ruột cướp chồng của em gây xôn xao dân mạng

Câu chuyện trớ trêu trên xảy ra với một cô gái người Hải Phòng và nhanh chóng khiến dân mạng xôn xao, phẫn nộ.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao và hoang mang trước câu chuyện chị gái rượt cướp chồng của em được chia sẻ trên mạng. Theo đó, cô gái đáng thương trong câu chuyện trớ trêu này người ở Hải Phòng, tên tạm gọi là N.

Sau khi phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa chồng và kẻ thứ ba - chị gái ruột của mình, N. đã công khai lên mạng xã hội. Theo đó, N chia sẻ, người chồng đầu ấp tay gối sau thời gian yêu nhau 5 năm, rồi cưới 1 năm thú nhận ngoại tình và thậm chí yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với chị vợ.

ngoai tinh 1
Chị N. chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân.

Câu chuyện ngoại tình giữa chồng và chị ruột tên H. làm N. cảm thấy hoàn toàn suy sụp, uất hận và thất vọng tràn trề. Trên trang cá nhân, chị N. cay đắng thừa nhận lỗi lầm về phía mình vì quá chủ quan nên mới dẫn đến sự việc như ngày hôm nay.

Ban đầu chị N. còn nghĩ rằng đây là trò đùa ngày Cá tháng tư, nhưng những chứng cứ không thể chối cãi khiến cô gái trẻ chết sững vì sự thật quá kinh hoàng.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ trước câu chuyện tình tay ba trớ trêu và cũng phẫn nộ, chê trách người chồng bạc tình.

Được biết, chị N. và người chồng hiện tại tên T. quen nhau được 5 năm, trong thời gian yêu nhau, cả hai góp vốn và mở quán ăn tại thành phố Hải Phòng. Cũng vì mãi mê kiếm tiền mà chị N. không có nhiều thời gian chăm sóc và để ý những biểu hiện lạ của chồng. Chị N. càng không dám tin người mà chồng ngoại tình lại chính là chị gái ruột của mình. Hiện chị N. đã thông báo đóng quan ăn để quên đi mọi chuyện.

Bất ngờ hơn là trong đoạn tin nhắn thú tội của người chị gái, H. thú nhận mình đã cảm mến em rể từ lần hai vợ chồng N. đến Hà Nội lần đầu sau khi mới cưới.

ngoai tinh 2
Đoạn tin nhắn thú tội của chị gái khiến N. chết sững.

“Không bao giờ T. dám nghĩ sẽ làm việc có lỗi với em. Từ khi biết có tình cảm với chị, T. luôn cố gắng sống tốt với em hơn và chị luôn dặn T. phải giấu kín, hãy quên đi. Rồi chị cũng hạn chế về, hoặc về rồi đi luôn cũng vì vậy. Nhưng đến thời gian ông mất và sau đó đúng là chị có tình cảm qua lại với T. mà không ngờ mình lại như thế?... Chị đã hủy hoại và cướp đi hạnh phúc của em gái chị, một đứa đáng thương và luôn coi chị là quan trọng nhất cuộc đời”


Về phía anh chồng tên T., sau khi chuyện ngoại tình vỡ lở, anh ta đã khóc lóc và van xin tha thứ, thậm chí còn doạ sẽ nhảy cầu tự tử. Nhưng rồi T. gây sốc khi đề nghị... chị N. làm vợ hai và để chị gái làm vợ cả (?!).

ngoai tinh 6
ngoai tinh 5
Tin nhắn người chồng năn nỉ bảo chị N. đi làm vợ hai và doạ sẽ tự tử...

Câu chuyện ngang trái của cô gái trẻ tên N. đã thực sự khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngoài những lời chê trách anh chồng, nhiều bình luận khâm phục cách hành xử và suy nghĩ tích cực của chị N

Tác giả bài viết: Nguồn: Tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP