Đẹp

Chị em muốn có mái tóc xoăn bồng bềnh, buổi tối cứ buộc miếng mút rửa bát lên đầu như thế này

Nghe qua đã thấy kỳ lạ, để làm mái tóc xoăn thì cực kỳ công vậy mà miếng mút rửa bát thì có tác dụng gì được đây?

Người ta nói "cái răng, cái tóc là vóc con người", vậy nên nếu muốn mình thật xinh đẹp, quyến rũ và thực sự hấp dẫn trước đám đông, chị em thường chăm chút và bỏ rất nhiều công sức cho mái tóc của mình. Để có được mái tóc xoăn bồng bềnh, sang chảnh và quyến rũ, nhiều chị em đã phải tốn nhiều công sức và cả tiền bạc để ngồi cả ngày uốn tóc ở salon hay mua các dụng cụ làm xoăn, lô cuốn tóc, máy uốn nhiệt… nhưng hiệu quả chưa chắc đã được như mong muốn, vì có những mái tóc "bất trị" không chịu yên phận mà cứ rối tung rối mù hoặc thẳng tuột ra chỉ sau 1-2 ngày uốn xoăn.

Chưa kể vì tóc phải chịu mức nhiệt lớn cùng thuốc và hóa chất nên rất dễ bị hư tổn, xơ rối và dần dẫn đến gãy rụng nhiều.

Có mái tóc xoăn bồng bềnh là điều chị em luôn ao ước.

Thế nhưng, có một cách vừa tiện lợi, rẻ tiền, dễ làm mà lại đảm bảo đẹp miễn chê. Đó chính là nhờ... miếng mút rửa bát.

Nghe lạ chưa? Miếng mút rửa bát thì có tác dụng gì trong việc làm xoăn tóc. Đơn giản lắm, vì chỉ cần làm một vài thao tác này trước khi đi ngủ, đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc xoăn bồng bềnh vào buổi sáng thức dậy và tự tin với mái tóc đó cả ngày luôn.

Miếng mút rửa bát thì khỏi phải nói rồi, vì trong căn bếp nhà nào cũng phải có sẵn vài miếng chứ. Cô nàng blogger nổi tiếng Charmie Jane đã sáng tạo ra một cách làm tóc xoăn cực "tự nhiên", hoàn toàn không dùng đến nhiệt độ, máy móc mà lại cho hiệu quả tốt nhờ miếng mút rửa bát như thế này.

Đầu tiên, cô ấy chia mái tóc của mình thành nhiều lọn nhỏ. Sau đó lấy từng lọn tóc quấn quanh miếng mút rửa bát đã được làm ẩm.

Tiếp theo, gập đôi miếng mút lại và dùng dây chun co giãn để cố định từng lọn.

Đơn giản vậy thôi, bạn hãy thực hiện thao tác đơn giản này trước khi đi ngủ và sáng hôm sau thì gỡ ra. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Đoạn video chia sẻ cách làm tóc xoăn của Charmie đã nhận được sự chú ý của đông đảo chị em với hàng triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận.

Và đây là kết quả!

Cách làm này cũng rất có ích cho những cô nàng thích thay đổi kiểu tóc mỗi ngày.

Tác giả: L.T

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP