Cộng đồng mạng

Chỉ để trả thù, cô nàng yêu cầu bạn của người yêu cũ lấy mình kèm điều kiện "không được chạm vào em"

"Em không có tình cảm với anh ấy, em vẫn còn thương người yêu cũ. Trước kia em đề nghị kết hôn với anh ấy vì em muốn người yêu cũ hối hận".

Ngày nay, chuyện tình cảm vốn là thứ không thể ép buộc và hầu như mọi người đều có quyền lựa chọn người mình yêu để đi đến ngưỡng cửa hôn nhân. Ấy vậy mà kỳ lạ thay, cô nàng nào đó trong câu chuyện dưới đây lại đang rất hoang mang vì không biết có nên đánh cược hạnh phúc của cuộc đời mình không. Nguyên nhân bắt nguồn từ một yêu cầu tai hại mà trước đó chính cô ấy đã đưa ra với bạn của người yêu cũ. Toàn bộ câu chuyện được cô nàng này đăng đàn trong một hội nhóm chị em phụ nữ như sau:

(Ảnh: Facebook)

“Các chị ơi cho em xin ý kiến. Đừng ném đá em ạ. Chuyện là bạn của người yêu cũ em đề nghị kết hôn với em. Anh ấy rất tốt và tài chính cũng rất vững nhưng em thì không có gì trong tay cả. Trước kia em vì quá đau khổ nên có đề nghị trước với anh ấy về việc kết hôn với anh ấy với điều kiện anh ấy không được chạm vào người em, em không xen vào cuộc sống của anh ấy, em vẫn chăm sóc ba mẹ anh ấy đàng hoàng, nhưng anh ấy lại không đồng ý. Giờ đột nhiên lại đề nghị kết hôn với em.

Em không có tình cảm với anh ấy, em vẫn còn thương người yêu cũ. Trước kia em đề nghị kết hôn với anh ấy vì em muốn người yêu cũ hối hận. Giờ em phải làm sao đây ạ? Em có nên đánh cược hạnh phúc của mình không? Em cảm thấy rất có lỗi với anh ấy”.

(Ảnh minh họa)

Quả thật, câu chuyện bên trên rất giống như kịch bản trái ngang khó tin của những bộ phim tình cảm Hàn Quốc, mà cứ tưởng người thường chẳng ai làm như vậy. Chính vì tính chất khá hy hữu và có phần hơi không bình thường này, nên câu chuyện được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng “500 chị em” trong hội nhóm đăng tải.

Và bên cạnh những bình luận ném đá tả tơi của chị em dành cho cô nàng nhân vật chính như: “Thánh ngôn tình nhập à”, “em có bị vấn đề gì không”, “nghiện phim hóa rồ à”, “chuyện gì thế này, em bình tĩnh nha, đi khám bệnh nha”, “ai cứu lấy em nó với”, “em bị vậy lâu chưa”,... thì cũng có không ít những chia sẻ khác, rất thật tâm của chị em dành cho trường hợp khá “ảo” bên trên.

Nickname Đỗ Kiều Anh chia sẻ: “Bị vậy lâu chưa? Bạn thật hồn nhiên ấy, đây là đời không phải là phim đâu mà ba cái hợp đồng hôn nhân các thứ, làm như thế anh kia đã phải thiệt thòi về mặt thể xác lẫn tinh thần luôn. Bạn coi anh ấy là gì? Là công cụ để trả thù người yêu cũ à? Tha cho họ đi, không yêu thì cũng đừng nên làm khổ người khác vậy”.

(Ảnh: Facebook)

Cô nàng Ba Mét Bẻ Đôi cũng hòa vào dòng bình luận chỉ trích khi nói: “Không có tình cảm thì tốt nhất đừng đến với người ta để phá hủy cuộc sống của họ. Bạn nghĩ sao mà vợ chồng lấy nhau về lại có thể xem như 2 người bình thường, không động chạm, không liên quan? Và bạn có chắc chắn bạn coi bố mẹ người ta như bố mẹ bạn hoặc đơn giản là như bố mẹ chồng thật sự để chăm sóc họ chu đáo hay không? Bớt bớt lại để còn để đức cho con cháu sau này”.

“Ở đời không yêu lại người cũ, cũng đừng nên liên quan đến bạn của người cũ. Duyên phận không hợp thì chia tay. Cố gắng cưỡng cầu, thù hận người thiệt chỉ là bản thân. Tình cảm của mình mà mang ra làm trò đùa thì còn mong ai tôn trọng nữa. Việc trả thù của em chắc đáng giá để đánh đổi hạnh phúc cả đời à, bố mẹ sinh em ra để em phản bội cuộc sống mà dành thời gian lập mưu trả thù người cũ?” - trích một bình luận được rất nhiều chị em đồng tình của chị gái Nhím Phan.

Hiện tại, câu chuyện này vẫn còn đang thu hút thêm nhiều sự quan tâm nữa từ cộng đồng chị em phụ nữ trong hội nhóm đăng tải và thậm chí là gây nên một làn sóng nho nhỏ với chủ đề và mục đích cảnh tỉnh những cô gái trẻ đừng vì quá yêu mà mờ mắt mình, đem hạnh phúc cả đời ra đánh đổi và làm tổn hại đến tình cảm của người khác.

Tác giả: Min

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: người yêu cũ ,tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP