Cuộc sống

Chị dâu kéo chồng ra khách sạn “đổi gió”, 1 giờ sau nghe tin anh nhập viện mà hoảng sợ

Cuối tuần vừa rồi tôi đưa con về nhà mẹ đẻ chơi, vừa hay gặp anh chị chở nhau ra ngoài. Chị nhìn thấy tôi thì nháy mắt ra hiệu, tôi cười đoán ngay được anh chị ra khách sạn đổi gió. Nhìn vẻ mặt chị dâu hí hửng thế kia, chắc là sau hôm nay thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.

Đợt này nhìn chị dâu tôi buồn bã và mất tinh thần, hôm lâu hỏi thăm nhưng chị không nói. Cho đến hôm vừa rồi, hai chị em ngồi tâm sự chuyện gia đình, chị dâu mới thẳng thắn chia sẻ.

Chị bảo cỡ nửa năm nay rồi chuyện vợ chồng anh chị rất hờ hững và lạnh nhạt, tần suất ít, cảm xúc cũng không mấy mặn mà. Chị lo cứ thế này thì hạnh phúc gia đình sẽ bị ảnh hưởng.

Tôi hỏi lý do, chị bảo gần đây công việc chị bận mà anh trai tôi cũng vậy. Hai người không còn tâm trí và cũng chẳng có nhiều thời gian để nghĩ tới vấn đề đó. Tôi khuyên chị hãy nghĩ cách hâm nóng, hay là rủ nhau ra khách sạn đổi gió. Cảm xúc như khi còn yêu đương sống dậy, biết đâu tình cảm vợ chồng lại thêm mặn nồng.

Tôi hỏi lý do, chị bảo gần đây công việc chị bận mà anh trai tôi cũng vậy. (Ảnh minh họa)

Chị gật gù cho là phải. Cuối tuần vừa rồi tôi đưa con về nhà mẹ đẻ chơi, vừa hay gặp anh chị chở nhau ra ngoài. Chị nhìn thấy tôi thì nháy mắt ra hiệu, tôi cười đoán ngay được anh chị ra khách sạn đổi gió. Nhìn vẻ mặt chị dâu hí hửng thế kia, chắc là sau hôm nay thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.

Tôi bảo mẹ chắc anh chị trưa không về ăn cơm đâu, thôi cứ để anh chị thoải mái. Ai mà ngờ được khoảng gần một tiếng sau tôi lại nhận được cuộc gọi của chị dâu. Ở đầu dây bên kia, chị cuống quýt hốt hoảng, thông báo anh trai tôi vừa nhập viện cấp cứu, giờ chị đang ở bệnh viện rồi. Anh tôi hôn mê bất tỉnh hiện tại chưa biết thế nào.

Tôi sốc không tả được. Sao có ra nhà nghỉ đổi gió mà lại xảy đến cơ sự này? Lập tức báo với bố mẹ, ông bà vừa sợ vừa hoảng, nhà tôi gọi xe lao ngay đến bệnh viện.

Bác sĩ từ phòng cấp cứu đi ra thông báo anh tôi không sao, đập đầu xuống nền nhà nên bị chấn động não mà ngất đi. Song anh vẫn cần nhập viện theo dõi vài ngày để đảm bảo sức khỏe không có vấn đề gì. Mọi người thở phào nhẹ nhõm, lúc bấy giờ mới có tâm trí quan tâm tới nguyên cớ.

Chị dâu vừa buồn đau vừa căm hận kể lại: “Tụi chị đi ăn sáng rồi vào… khách sạn. Đang đứng ở chỗ lễ tân lấy phòng thì một cặp đôi trẻ bước xuống trả phòng sau khi qua đêm. Vừa nhìn rõ mặt cô ả, anh trai em lập tức hất chị ra lao đến túm chặt lấy đối phương gào lên chất vấn…”.

“Sao em lại ở đây? Sao em đi cùng hắn ta? Em cắm sừng lên đầu anh đúng không? Sao em có thể làm thế? Anh lo cho em còn thiếu thứ gì à?”, chỉ với những lời lẽ đó thì chị dâu cùng gã đàn ông kia cũng đủ biết mối quan hệ giữa hai người họ.

Chị dâu sợ hãi vội gọi xe cấp cứu đưa chồng vào bệnh viện. (Ảnh minh họa)

Hóa ra thời gian này chị dâu bận công việc thật nhưng anh tôi thì lại bận ngoại tình. Thế quái nào đi đổi gió với vợ ở nhà nghỉ lại gặp ngay cô bồ nhí mình chiều chuộng qua đêm cùng gã đàn ông khác! Lúc đó anh tôi mới không làm chủ được cảm xúc.

Anh tôi bị lừa, đồng thời gã đàn ông kia cũng bị lừa. Chất vấn cô ả xong thì hai người họ lao vào đánh nhau, tình địch nhìn nhau đỏ mắt không còn lí trí. Anh tôi yếu hơn, bị hất ngã đập đầu xuống sàn nhà ngất đi.

Chị dâu sợ hãi vội gọi xe cấp cứu đưa chồng vào bệnh viện. Cặp đôi kia thì chạy mất. Nhìn chị dâu vừa khóc thút thít buồn đau vừa nghiến răng căm hờn mà gia đình tôi thương chị quá. Có cô bồ trẻ trung quyến rũ như vậy, bảo sao nửa năm nay anh trai lạnh nhạt với vợ. Lần này cũng là chị rủ nhiều quá, hơn nữa sợ vợ sinh nghi nên anh mới đồng ý ra khách sạn.

Hiện tại anh tôi được về nhà rồi. Chị dâu đã bình tĩnh hơn và chị quyết định ly hôn vì không chấp nhận được sự phản bội. Anh trai xuống nước xin lỗi vợ, nhà tôi cũng khuyên nhủ rất nhiều nhưng xem chừng chị không muốn đồng ý. Nghĩ mà thương các cháu quá, làm sao để chị dâu chịu tha thứ cho chồng hả mọi người?

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP