Cuộc sống

Chị chồng ăn dầm ở dề coi em chồng như osin, phản ứng của mẹ chồng mới gây choáng

Mỗi lần tôi nhắc nhở thì chị ấy lại vênh mặt lên và nói tôi chỉ là thím, không có quyền dạy dỗ chúng. Chị ấy ở cùng gia đình mà như người không liên quan, cơm không nấu, quần áo không giặt, con cái thì đứa lớn đã hơn 10 tuổi mà chơi xong cũng chẳng biết cất đồ chơi bao giờ.

Tâm sự bạn đọc:

Tôi sống chung với nhà chồng. Nhà chồng tôi cũng chỉ có mẹ và chị gái chồng thôi, bố chồng tôi đã mất từ khi anh còn khá nhỏ.

Mối quan hệ giữa tôi và mẹ chồng không có gì đáng nói, chuyện chỉ nằm ở chỗ chị gái của chồng tôi. Chị ấy đã lấy chồng, còn có tận 3 đứa con nữa, thế mà vẫn ở nhà mẹ đẻ. Cuộc sống ở chung nhiều điều cũng khó nói mà tôi vẫn cố nín nhịn vì đó là chị chồng.

Căn nhà chúng tôi đang ở đã được bố chồng tôi viết di chúc phân chia rõ ràng là thuộc quyền sở hữu của vợ chồng tôi. Thế nhưng chị chồng vẫn coi như không hề biết, ở lỳ đó không một lời nhờ vả.

Chị và 3 đứa con ở cùng gia đình tôi nhưng một đồng tiền sinh hoạt cũng không đưa cho tôi. Đã thế chị ấy còn chẳng hề biết điều.

Ảnh minh hoạ.

3 đứa con nhà chị ấy, đứa nào cũng nghịch như quỷ. Mỗi lần tôi nhắc nhở thì chị ấy lại vênh mặt lên và nói tôi chỉ là thím, không có quyền dạy dỗ chúng. Chị ấy ở cùng gia đình mà như người không liên quan, cơm không nấu, quần áo không giặt, con cái thì đứa lớn đã hơn 10 tuổi mà chơi xong cũng chẳng biết cất đồ chơi bao giờ. Tôi cảm thấy mình như osin không công cho nhà bà chị đó vậy.

Mỗi lần tôi nhắc thì chị ta lại khóc lóc với mẹ. Đỉnh điểm là hôm qua, con chị ta vứt đồ chơi giữa nhà, chồng tôi về không chú ý nên bị ngã sứt cả một mảng đầu gối. Tôi xót quá nên mới quát thằng bé.

Chỉ vậy thôi mà chị ta lao ra bênh con rồi nói tôi chỉ là đứa đi làm dâu, không có quyền lên tiếng trong nhà này. Vênh mặt lên lớn tiếng vậy nhưng sau đó chị ta lại khóc lóc với mẹ như người đáng thương lắm.

Nhờ ơn của chị ta mà giờ tôi với mẹ chồng tôi căng thẳng hẳn. Bà nghĩ tôi luôn quá quắt, không biết thương chị. Tôi thật không hiểu, chồng tôi cũng là con bà mà, sao bà lại chỉ bênh con gái mà không nhìn thấy con trai sứt cả mảng đầu gối?

Chuyên gia tư vấn:

"Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng", câu này nói chẳng sai đâu.

Bạn và chồng hãy bàn bạc với nhau để tìm cách chuyển gia đình đó ra ngoài, hoặc là dứt khoát hai vợ chồng ra ở riêng.

Nhất là khi bạn và mẹ chồng còn đã trở mặt, thì bạn cũng nên tạm thời tách ra để hai bên cùng bình tĩnh.

Khi bình tĩnh phân giải, có lẽ mẹ chồng bạn sẽ hiểu phần nào. Còn nếu không thể hiểu được, thì tách nhau ra ở riêng vẫn là tốt nhất.

Tác giả: Mai Tình Yêu

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: Osin ,chị chồng ,mẹ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP