Nhà đẹp

Chỉ cần 22 triệu đồng, bạn đã sở hữu căn nhà vòm “Arched Cabins” ấm cúng

Chỉ bỏ ra một số tiền nhỏ, bạn sẽ sở hữu ngay một căn nhà vòm “Arched Cabins” ấm cúng, thoải mái sống theo cách của bạn.

Mơ ước về một căn nhà của riêng mình, được thỏa thích sống theo cách của mình là mơ ước chung của nhiều người. Tuy nhiên, để sở hữu một ngôi nhà to thì chúng ta phải bỏ ra một chi phí lớn mà không phải ai cũng có khả năng.

Chính vì vậy, các căn nhà mini ngày càng trở nên phổ biến và giúp nhiều người thực hiện được ước mơ về một căn nhà của riêng mình. Nhà sản xuất nhà vòm “Arched Cabins” đã giúp những giấc mơ này trở thành hiện thực.

Những ngôi nhà mini đang ngày càng thông dụng

Theo đó, bằng những thiết kế tinh tế, Arched Cabins đã cho ra đời những căn nhà độc đáo, bắt mắt và nhất là chi phí rất thấp, ai cũng đủ khả năng để mua. Cụ thể, túp lều nhỏ nhất có giá khoảng 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng).

Công năng của ngôi nhà loại này có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của chủ sở hữu như chúng có thể trở thành phòng xông hơi khô, nhà kho, nhà để xe, nhà gỗ hoặc nhà nghỉ hoàn chỉnh.

Mặt bằng có thể được thiết kế theo sở thích của bạn. Nhà sản xuất hoàn toàn đảm bảo thực hiện theo sở thích của bạn.

Ngoài ra, trong những ngôi nhà mái vòm này bạn có thể trang bị vô số phụ kiện thêm vào như lò sưởi, các loại thiết bị gia dụng khác nhau và có thể thay đổi màu sắc nếu bạn muốn.

Những người khi lựa chọn kiểu nhà này cũng có thể an tâm là nó chống chọi với nhiều loại điều kiện thời tiết và thậm chí được thiết kế để phù hợp với cả nhiệt độ thấp của vùng hàn đới hoặc cao như khu vực nhiệt đới.

Khi lựa chọn kiểu nhà mini này, nhà sản xuất sẽ trực tiếp đến tại nơi lắp ráp và bảo hành cho bạn. Nếu còn chưa tin thì hãy cùng xem những hình ảnh về ngôi nhà độc đáo này dưới đây nhé.

Các cabin nhỏ ấm cúng được sản xuất với 17 kích cỡ khác nhau, từ 7m2 cho tới 70m2.
Kiểu nhà này được thiết kế phù hợp để chống chọi với nhiều loại điều kiện thời tiết
Bạn có thể trang bị vô số phụ kiện thêm vào như lò sưởi, các loại thiết bị gia dụng khác nhau
Không gian ấm cúng của ngôi nhà
Nhà sản xuất sẽ trực tiếp lắp ráp căn nhà theo sở thích của bạn.
Túp lều nhỏ nhất chỉ có giá khoảng 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng )

Tác giả: Thúy Quỳnh
Nguồn tin: Tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP