Thể thao

Chi 25 triệu euro, AC Milan chính thức sở hữu “Vua sút phạt”

Ngày hôm qua, AC Milan đã chính thức công bố sở hữu thành công “Vua sút phạt” Hakan Calhanoglu với mức phí 25 triệu euro. Đây là tân binh thứ 6 của Rossoneri trong mùa Hè 2017.

AC Milan đang thực sự trở thành hiện tượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, khi liên tục chiêu mộ thành công những cầu thủ chất lượng (được nhiều CLB châu Âu thèm muốn). Ngày hôm qua, họ tiếp tục ghi dấu ấn, khi công bố tân binh thứ 6, đó là Hakan Calhanoglu.

hakan calhanoglu 1499107724896
Hakan Calhanoglu chính thức gia nhập AC Milan

Theo nguồn tin từ báo giới Italia, AC Milan đã phải chi 25 triệu euro để thuyết phục CLB Leverkusen nhả cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Hợp đồng của Hakan Calhanoglu với Rossoneri có thời hạn 4 năm.

Đây thực sự là bản hợp đồng được kỳ vọng lớn của AC Milan. Trong những năm qua, Hakan Calhanoglu đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở châu Âu, đặc biệt, cầu thủ này có khả năng sút phạt cực tốt. Báo chí châu Âu đã gọi Hakan Calhanoglu là “Vua sút phạt” bởi cầu thủ này có hiệu suất tốt nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu những năm qua.

Phát biểu trong ngày ra mắt AC Milan, cầu thủ 23 tuổi cho biết: “Tôi cảm ơn CLB Leverkusen và những CĐV đội bóng bởi sự ủng hộ nhiệt tình những năm qua. Giờ đây, tôi chờ đợi thử thách mới ở AC Milan”.

Trước Hakan Calhanoglu, AC Milan đã chiêu mộ thành công André Silva, Mateo Musacchio, Ricardo Rodríguez, Franck Kessié và Fabio Borini. Chắc chắn, họ chưa muốn dừng lại ở “chợ Hè” 2017.

Tác giả bài viết: H.Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP