Xe

Chevrolet Tracker RS 2022 giá rẻ chuẩn bị ra mắt, đe dọa nhiều đối thủ

Hãng xe Mỹ chuẩn bị bổ sung Chevrolet Tracker phiên bản RS mới nhằm tăng sức cạnh tranh tại thị trường Trung Quốc.

Sau 3 năm, Chevrolet quyết định bổ sung thêm phiên bản thể thao RS mới, với đôi chút tinh chỉnh về ngoại hình và nâng cấp lên khối động cơ tăng áp 1.5L mạnh mẽ hơn, sẵn sàng khuấy đảo phân khúc SUV hạng B. So với phiên bản cũ, Chevrolet Tracker RS 2022 tại Trung Quốc chẳng những thay đổi thiết kế mà còn được bổ sung động cơ mới. Theo đó, xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt chia 2 tầng như trước.

Những thay đổi về diện mạo trên Chevrolet Tracker RS 2022 có thể kể đến như, mặt lưới tản nhiệt 2 tầng giao diện mới dạng tổ ong, đi kèm logo 'RS'. Hốc gió trung tâm phía dưới được mở rộng hơn. Logo Chevrolet cũng được đổi sang chữ thập màu đen, thay vì màu vàng truyền thống, nhằm tăng chất thể thao hơn cho xe.

Bên cạnh là cụm đèn pha LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L". Tương tự như vậy, khe gió ở hai góc đầu xe cũng có thiết kế hình chữ "L", đi kèm nẹp mạ crôm.

Hai bên sườn của Chevrolet Tracker RS 2022 vẫn giống hệt đời trước, chỉ có bộ vành la-zăng được thay thế với đường kính 17 inch, được thiết kế 5 chấu và sơn 2 màu tạo cảm giác thể thao. Nẹp thân xe, viền cửa sổ và baga nóc của xe đều được sơn màu đen.

Đằng sau Chevrolet Tracker RS 2022 xuất hiện cản sau màu đen bóng, tích hợp bộ khuếch tán gió mới. Những chi tiết còn lại trên đuôi xe đều giữ nguyên như các phiên bản cũ. Dự kiến, kích thước của Chevrolet Tracker RS 2022 cũng không có gì thay đổi.

Hiện thông số về kích thước tổng thể xe vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ không khác phiên bản cũ, vẫn giữ ở mức 4.270 x 1.791 x 1.602 - 1.618 - 1.627 mm, chiều dài cơ sở 2.570 mm.

Những hình ảnh về khoang nội thất Chevrolet Tracker RS 2022 vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Tuy nhiên, theo hình ảnh ngoại thất, Tracker RS 2022 để lộ ra trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama. Đây cũng là lợi thế so với đối thủ Kia Seltos khi chỉ được trang bị cửa sổ trời 1 ô trên phiên bản cao nhất.

Chưa hết, Chevrolet Tracker RS 2022 còn được trang bị khối động cơ mới, loại tăng áp 1.5L, 4 xi-lanh, thay cho loại 1.0L như phiên bản cũ, sản sinh công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 7,8 giây.

Chevrolet Tracker RS 2022 sẽ chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc vào ngày 28/4 tới đây. Giá bán cũng như thông số chi tiết khác sẽ được công bố trong buổi lễ ra mắt xe.

Tác giả: Việt Hoàng (t/h)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP