Cuộc sống

Chết lặng khi biết lý do bạn gái ép ăn để tăng lên 20kg

Giờ tôi mới vỡ lẽ tại sao em lại muốn chăm tôi tăng cân thật nhiều.

Trước khi quen em, tôi thường xuyên đi tập gym nên cũng có thân hình 6 múi rắn rỏi. Hồi ấy, chính em là người chủ động làm quen tôi trước khi chúng tôi học chung một lớp ngoại ngữ.

Có ngoại hình khá nên tôi cũng có không ít cô gái thích rồi tặng quà, tỏ tình nhưng tôi lại chọn em. Em không xinh nổi trội nhưng tôi thích vóc dáng nhỏ bé và gương mặt tròn tròn đáng yêu của em. Ở bên em, tôi có cảm giác mình thật to lớn, vững chãi được bảo vệ, che chở cho em.

Lúc đầu mới yêu nhau, em tự hào về tôi lắm, bạn bè em ai cũng khen tôi cao to, đẹp trai nên tôi càng nở mày nở mặt. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao sau một thời gian, tôi bắt đầu thấy em khó chịu với những lời khen đó. Em bảo tôi nghỉ tập gym rồi cứ cách một ngày lại rủ tôi đi ăn hết chỗ này đến chỗ khác. Em còn mua cho tôi đống đồ ăn đêm và thậm chí còn ép tôi ăn nhiều hơn.

Sau nhiều lần gặng hỏi về cách cư xử lạ lùng của em, tôi mới biết được lý do em muốn tôi ăn nhiều để béo lên, bớt đẹp trai đi cho các cô gái khác đỡ nhòm ngó. Thấy em ghen như vậy tôi lại càng cảm thấy em dễ thương, và chứng tỏ em rất yêu và sợ mất tôi.

Bạn gái nói muốn chăm tôi béo tốt để không cô nào thích. (Ảnh minh họa)

Thương em, chiều em nên tôi cũng nghỉ tập gym, ăn cũng nhiều hơn hẳn. Sau một năm, cân nặng của tôi đã tăng lên tới 20kg. Qủa thật từ khi tôi béo lên, chẳng còn cô gái nào nhắn tin làm quen, cũng không còn ai chú ý tới tôi nữa. Nhưng cũng may mắn khi tôi vẫn có em bên cạnh yêu thương nên tôi cũng chẳng quan tâm liệu có ai thích mình hay không.

Có điều kể từ lúc tôi tăng cân, em dần dần trở nên lạnh nhạt, ít quan tâm và cũng không còn nói chuyện hay rủ tôi đi ăn nhiều như trước nữa. Giờ em bắt đầu chê bai ngoại hình của tôi rồi so sánh với bạn trai người này, người kia. Tôi bực mình nhắc lại chuyện chính em muốn chăm tôi béo lên để không ai yêu, giờ lại quay ra chê tôi. Em cũng chẳng ngại đáp lại: “Đúng là em muốn anh béo lên nhưng không phải béo đến cỡ này.”

Sau đó em giận tôi liền 3 ngày không nói chuyện khiến tôi phải mua đống đồ ăn tới làm lành với em. Mặc tôi năn nỉ nhưng em vẫn giở giọng giận dỗi rồi đòi tôi phải đền bù bằng cách mua tặng em mấy thỏi son xịn. Tôi yêu em, thương em lại cũng có điều kiện nên chẳng ngại ngần bỏ ra tiền triệu mua cho em những món đồ đắt tiền miễn là em hết giận.

Thế nhưng chẳng hiểu sao kể từ lần đó, em bắt đầu hay nổi giận với tôi hơn. Khi thì em giận dỗi vì tôi đến muộn, làm em phải chờ lâu mỏi chân nên bắt tôi mua tặng em đôi giày đi cho êm. Lúc em lại kêu ca tại tôi béo quá chụp ảnh chung che hết người em đòi tôi mua điện thoại mới to hơn cho em. Rồi em suốt ngày nói: "Anh phải cảm thấy may mắn khi vẫn có người yêu như em đấy. Giờ anh thế này không cô nào thèm ngoài em đâu."

Dù nghe những lời em nói tôi cũng hơi chạnh lòng nhưng nghĩ lại quả thật giờ làm gì có ai để ý tới tôi. Tôi cũng đã nỗ lực đi tập gym, giảm cân nhưng đúng là tăng thì dễ mà giảm thì khó.

Nhưng hóa ra lý do thật sự của em chỉ để tôi sợ mất em và yêu chiều em. (Ảnh minh họa)

Rồi một hôm, tôi tan làm sớm nên định mang bánh ngọt tới quán cafe em làm thêm. Nhưng khi vừa bước vào quán, tôi đã nghe thấy tiếng em cười nói với một cô bạn về tôi.

- Bà phải chăm người yêu béo tốt lên như người yêu tôi ấy.

- Béo lên như bạn trai bà trông xấu lắm, bắp tay bắp chân như cái cột đình.

- Xấu với béo thì mới không ai yêu, hắn mới sợ mất mình mà chiều mình như nữ hoàng ấy. Tôi ngày nào cũng chê bai hắn béo xấu không ai yêu khiến hắn tự ti rồi nghĩ chỉ có tôi tốt với hắn nên chăm chút tôi lắm, giờ tôi muốn gì cũng được. Béo xấu nhưng có tiền.

Nghe những lời em nói mà tôi đứng im như tượng, không thể ngờ rằng người con gái mà tôi hằng yêu thương, người con gái trước mặt tôi luôn nhỏ nhẹ, thủ thỉ em yêu anh nhất hóa ra lại có âm mưu như vậy.

Tôi thấy cay đắng thay cho chính mình, cứ yêu chiều, nghe theo em mà giờ tôi thành thế này, biến thành cái "mỏ" để em tha hồ đào.

Tác giả: Minh Dương

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: tăng cân ,bạn gái ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP