Cộng đồng mạng

Chết cười với loạt ảnh mang tên 'muôn kiểu tránh nóng' của giới trẻ

Nhìn hàng ngàn cách ứng phó với thời tiết dưới đây cũng đủ thấy được chúng ta đang phải trải qua thời tiết khắc nghiệt như thế nào?

Những ngày gần đây, thời tiết cả nước bước vào đợt nắng nóng diện rộng, có nơi nắng nóng cực độ lên tới 38-40 độ C khiến người dân cảm thấy vô cùng khó chịu, mệt mỏi. Bên cạnh đó, ngưỡng UV ở mức báo động nguy cơ tạo ra nhiều bệnh lý về da, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người.

Để ứng phó với thời tiết khắc nghiệt này, nhiều người chọn cách rời khỏi nhà sớm hơn bình thường để tới chỗ làm việc và về nhà vào lúc trời tối muộn. Tuy nhiên, vì nhiều tính chất công việc buộc phải di chuyển trên đường, một số người đã sáng tạo, làm đủ mọi phương pháp khác nhau để thích nghi với nắng nóng.

Mới đây, một trang mạng xã hội đã tổng hợp vô số hình ảnh hài hước với “muôn vàn kiểu tránh nắng” khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Biết là nắng nóng rất hại sức khỏe, nhưng mà làm hẳn quả kiệu tránh nắng chất chơi như thế này coi chừng công an phạt đấy nhé!

Hai thanh niên đầu tư lớn, mua hẳn mười mấy chiếc quạt để được ôm nhau ngủ ngày nắng nóng

Hình ảnh khiến ai cũng phải bật cười

Mỗi khi đi ra đường phải đầu tư trang phục hẳn hoi

Thôi thì lấy đá để giữa nhà cho đỡ oi bức

Thời tiết như thế này, nằm dưới mương có hôi tí thì cũng bất chấp nhé!

Gì đây, có phải người này đang lấy nguyên chiếc chiếu đội lên người không nhỉ? Không đâu, là chiếc mũ vành bự nhất thế giới.

Xem vui thôi, đừng dại dột mà làm theo nhé, hỏng máy lại không ai đền cho đâu!

Nhà không có điều kiện thì ta tự tạo ra điều kiện vậy, chiếc máy quạt mát tinh thần.

Tác giả: Thy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP