Cộng đồng mạng

Chết cười với bộ ảnh chế khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến ‘Vô địch - Không cần vô địch’!

Cuộc cạnh tranh giữa #teamxanh và #teamđỏ đã bắt đầu lan ra các brand lớn nhờ vào trí tưởng tượng đặc biệt của dân mạng rồi đó.

“Vô địch - Không cần vô địch” mới đây là cuộc cạnh tranh giữa #teamxanh và #teamđỏ sau một câu chuyện được coi là “scandal của sữa Việt Nam”được chia sẻ trên mạng xã hội. Chẳng biết vô tình hay hữu ý, hai hãng Milo và Ovaltine vốn khá tương đồng khi đều có dòng sản phẩm chính là sữa cacao lúa mạch dành cho tween và teen, lại treo bảng quảng cáo đối diện nhau. Trớ trêu hơn khi thông điệp, slogan của Ovaltine và Milo lại trái ngược và “dìm hàng” nhau.

Hai hãng sữa đối thủ không chỉ treo biển quảng cáo đối diện nhau mà còn có slogan trái ngược gây chú ý trước đó.

Chưa dừng lại ở đó, “cuộc chiến” này bỗng trở thành trào lưu chế ảnh cực hot của dân mạng.

Đây có phải là “hồi kết” cho cuộc chiến này không?

Ngay sau khi cuộc cạnh tranh “trớ trêu” này gây bão mạng xã hội, anh Lai Thượng Hưng (sinh năm 1989, đang là content creator làm việc tại TP.HCM) đã đưa ra “lời hồi đáp” đầy hài hước dành cho các nhãn hàng khác.

Theo đó, anh nảy ra ý tưởng vô cùng thú vị: Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến “Vô địch - Không cần vô địch”? Từ ý tưởng đó, một album quotes dựa trên slogan của một loạt brand lớn, nhỏ được anh Lại Thượng Hưng cho “ra lò” và hoàn thành chỉ trong vài tiếng.

Sau vài giờ chia sẻ trên Facebook, album quotes này đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận chia sẻ. Dân mạng đều vô cùng thích thú với những slogan vô cùng thú vị này.

Anh Hưng chia sẻ ý tưởng về bộ ảnh chế này: “Mọi thứ đến rất tình cờ. Mình thực hiên trong lúc đang đi du lich ở các tỉnh Đông Bắc. Sáng hôm đó khi nghĩ ra ý tưởng sẽ thực hiệm bộ ảnh, mình vừa đi chơi vừa thỉnh thoảng lấy điện thoại note lại các ý tưởng, content cho từng brand… Đến tối khi về khách sạn thì mình hoàn thiện khoảng 40 nội dung. Mình chọn lại 25 nội dung mình thích nhất để làm hình ảnh trong khoảng 1 tiếng”.

Ngoài ra, anh chàng này cũng tiết lộ thêm, nếu trong tương lai có được 1 chủ đề phù hợp thì mình sẽ làm tiếp các bộ ảnh nhiều thương hiệu như thế này nữa.

Cùng xem thêm những quotes trong album của anh chàng nhé:

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP