Thể thao

Chết cười sao nam bị cấm thi đấu hai năm vì có bầu

Cựu vận động viên bóng rổ xuất sắc của Mỹ là DJ Cooper đã bị Liên đoàn bóng rổ quốc tế (FIBA) cấm thi đấu hai năm vì không vượt qua được xét nghiệm liên quan tới việc dùng thuốc.

Tuy nhiên, lý do không như bạn tưởng tượng, theo RT.

Vận động viên người Mỹ trên từng đấu dưới màu áo đội Panathinaikos và AEK Athens ở Hy Lạp cũng như đội AS Monaco ở Pháp, đang muốn gia nhập đội tuyển quốc gia Bosnia với tư cách cầu thủ nhập quốc tịch. Như một phần của quá trình cần thiết nhằm chính thức hóa việc chuyển đổi, DJ Cooper phải trải qua một cuộc xét nghiệm xem có sử dụng chất gây nghiện không .

Tuy nhiên, mọi việc diễn ra không như kế hoạch khi kết quả xét nghiệm của vận động viên này nảy sinh một vấn đề khó tin.

Theo đó, kết quả cho thấy, không có dấu hiệu về chất cấm giúp tăng thành tích cũng như chất gây nghiện song nó lại cho thấy DJ Cooper đang mang thai.

Một bản tin của Eurohoops.net cho biết, mẫu xét nghiệm của người này có sự hiện diện của HCG - hóc môn tăng trưởng do nhau sinh ra trong quá trình mang thai.

Trên thực tế, mẫu nước tiểu thực chất là của bạn gái Cooper, và cô này không biết mình đang mang thai vào thời gian làm xét nghiệm.

Với kết quả trên, FIBA đã cấm Cooper thi đấu hai năm về tội lừa dối.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP