Cộng đồng mạng

Chết cười clip Trọng Ỉn hùng hồn giới thiệu đã chuyển qua 'nghề mới'

Từ dáng dấp đến giọng điệu của Đình Trọng đều khiến người hâm mộ cười bể bụng vì anh chàng quá hài hước.

Sau niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại mùa giải AFF Cup, người hâm mộ đá bóng lại phải nhận một tin không mấy sáng sủa: Đình Trọng bị chấn thương và không tham gia giải đấu Asian Cup 2019. Đây được coi là một tổn thất khá lớn với đội tuyển và ai nấy đều cảm thấy tiếc nuối cho chàng cầu thủ trẻ.

Có lẽ hiểu được nỗi lòng lo lắng và quan tâm của mọi người dành cho mình nên mới đây, Trọng Ỉn đã đăng lên mạng xã hội clip ngắn khẳng định “chuyển qua kinh doanh bưởi” khiến mọi người phải bật cười.

Với dòng thông báo: Mình sẽ chuyển qua kinh doanh bưởi nhé các bạn, Trọng Ỉn đứng ở giữa vườn bưởi của gia đình và “hùng hồn” giới thiệu.

Trọng Ỉn đứng giữa vườn và hùng hồn giới thiệu về loại bưởi nhà mình trồng

Từ cách đứng, ngôn ngữ cơ thể đến giọng nói rất chuyên nghiệp và đầy mùi “đa cấp”, Trọng Ỉn đặt câu hỏi cho người hâm mộ: “Các bạn có biết đây là loại bưởi gì không ạ?”

Ngỡ tưởng với vẻ mặt đầy tự tin và am hiểu, Trọng Ỉn sẽ có màn phân tích loại bưởi mà mẹ đang trồng, nhưng ai dè bản chất lộ ra ngay với câu trả lời: “Mình cũng không biết”.

Khỏi phải nói, ai xem đến đoạn này cũng ôm bụng mà cười vì sự dễ thương, đáng yêu của anh chàng.

Clip giới thiệu vườn bưởi được Trọng Ỉn đăng lên mạng xã hội

Có thể thấy trong khoảng thời gian dưỡng thương, Đình Trọng có tâm trạng thoải mái và vui vẻ ở bên gia đình. Đây là dấu hiệu đáng mừng và giúp người hâm mộ “thở phào nhẹ nhõm”.

Mong rằng Trọng Ỉn sẽ giúp mẹ bán được hết vườn bưởi và nhanh chóng quay trở lại sân cỏ với phong độ tốt nhất!

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP