Cộng đồng mạng

Chết cười bà mẹ U60 'nghiện' sống ảo: Ôm điện thoại để nồi ngô luộc cháy đen vẫn bình thản lướt Facebook

Đừng nói là chỉ giới trẻ mới mê công nghệ, một khi các phụ huynh đã dấn thân vào mạng xã hội thì "nghiện" không cưỡng lại được luôn ấy chứ!

Thực tế cho thấy, có quá nhiều thứ trên mạng xã hội có sức hấp dẫn đặc biệt, khiến người dùng phải mê mẩn. Đương nhiên, không chỉ giới trẻ, những bậc phụ huynh, “bô lão” đã thử dính tới là mê tít món này, thậm chí là “nghiện” hơn cả giới trẻ ấy chứ!

Mới đây, một cô gái trẻ có tên Nguyễn Thùy Dung đã “mách lẻo” với cộng đồng mạng về việc mẹ cô nàng nghiện facebook, mải mê sống ảo đến độ để đồ ăn cháy đen trên bếp. Câu chuyện khiến nhiều người “chết cười” vì quá dễ thương.

Người mẹ của cô nàng này quả là rất dễ thương

Theo đó, cô gái kể về nguyên nhân đưa đẩy mẹ cô đến với con đường “nghiện facebook”. Một ngày đẹp trời, cô nàng về nhà chơi và thấy ti vi - thú vui giải trí duy nhất của mẹ đã bị hỏng, nhìn mẹ buồn thiu, cô nảy ra ý định chỉ mẹ dùng điện thoại, mở facebook, youtube. Và kể từ đó, cô nàng tự “dâng hiến’’ mẹ mình cho công nghệ.

“5h30 đi lễ về cái mẹ nằm ôm điện thoại từ 6 giờ đến 7 giờ mới dậy. Tối vào giường từ 10 giờ nhưng vẫn nằm xem điện thoại đến tận 12 giờ”, cô gái kể về mức độ “nghiện” của mẹ mình.

Không những thế, mẹ cô nàng còn lục lọi tất cả hình ảnh thanh xuân của mình để đăng trang cá nhân kiếm vài like, đồng thời Người mẹ hùng hồn tuyên bố: “Nhan sắc mẹ ngày xưa cũng 'ăn đứt' đám trẻ bây giờ nhé!”.

Gây họa xong mẹ vẫn thản nhiên vừa ăn ngô vừa tiếp tục lướt facebook

Không ai có thể ngờ đến một ngày mẹ mê facebook đến độ để cháy cả nồi đồ ăn

Chuyện chẳng có gì đáng nói cho đến một ngày, vì mải mê lướt facebook, xem youtube, mẹ cô nàng quên béng nồi ngô đang luộc trên bếp. Kết quả, toàn bộ số ngô cháy đen phần dưới đáy, và nồi cũng phải ngâm vài ngày mới rửa được. Tuy nhiên, sau khi gây ra “tai họa động trời” như vậy, mẹ cô nàng vẫn bình chân như vại lấy phần ngô nửa cháy nửa còn ngồi nhai và… lướt facebook

“Mẹ có thêm thứ để giải trí, lâu lâu gọi cho con cái hay lướt Facebook xem ảnh họ hàng cũng vui. Mình chỉ mong là mẹ đừng làm cháy nồi ngô luộc nào nữa thôi!”, cô nàng chia sẻ thêm.

Không những thế còn đi lục lọi hình thanh xuân để sống ảo cơ

Câu chuyện nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người được phen “cười no bụng” bởi độ xì- tin của bà mẹ này:

“Mẹ chất chơi quá, buồn cười là không phải làm cháy nồi bắp mẹ sẽ ngồi tiếc ngẩn tiếc ngơ rồi hì hục đi chà nồi, mà mẹ vẫn ngồi nhai bắp ngon lành và lướt facebook trong sung sướng. Đúng là một khi công nghệ đã lên tiếng thì bất chấp nhé”.

“Mẹ mình cũng vậy, lúc trước thấy mình cầm điện thoại suốt ngày mắng này nọ thôi. Và từ ngày chị ấy biết dùng thì 24/24 luôn thấy chị ấy bên cạnh người yêu smartphone của mình”.

“Nghĩ cũng buồn cười mà cũng thương. Già cả ở nhà lủi thủi có một mình đâu có ai nói chuyện cùng, vậy nên có điện thoại coi này coi nọ cho vui. Nhiều khi gặp chả nói được gì với nhau nên lên đây hai mẹ con lại dễ trải lòng hơn”.

Tác giả: Thy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP