Thể thao

Chelsea thua sốc Arsenal, HLV Lampard nổi cơn thịnh nộ

HLV Frank Lampard không giấu nổi sự tức giận khi Chelsea mắc nhiều sai lầm và phải nhận thất bại 1-3 trên sân của Arsenal.

Chelsea để thua 1-3 trên sân của Arsenal

Trải qua 7 vòng đấu chỉ biết hòa và thua, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 15 ở Ngoại hạng Anh. Tiếp đón Chelsea ở vòng 15, đội bóng của Arteta không mang lại nhiều hy vọng cho cổ động viên. Tuy nhiên, ở thử thách rất khó khăn này, Pháo thủ lại vùng dậy mạnh mẽ.

Với quyết tâm lớn, Arsenal đã tạo ra sức ép khá lớn và có được bàn mở tỉ số ở phút 34 nhờ cú sút thành công của Alexandre Lacazette trên chấm phạt đền. Trước khi hiệp 1 khép lại, Pháo thủ còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa với cú sút phạt hàng rào hiểm hóc của tiền vệ Granit Xhaka.

Trong thế trận hưng phấn về tinh thần, Arsenal đã tạo ra nhiều cơ hội ở hiệp 2. Kết quả, ở phút 56, Pháo thủ đã nâng tỉ số lên 3-0 nhờ công của Bukayo Saka. Mãi tới phút 85, Chelsea mới gỡ lại 1 bàn nhờ pha dứt điểm cận thành của Tammy Abraham. Sự thất vọng của The Blues lên tới đỉnh điểm ở phút bù giờ khi Jorginho không thể đánh bại thủ thành Leno trên chấm phạt đền.

Đây là thất bại gây sốc của Chelsea bởi đối thủ của họ đang rơi vào cuộc khủng hoảng không lối thoát. Kết quả này đã khiến The Blues bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Vì vậy, trong buổi họp báo sau trận, HLV Frank Lampard không giấu nổi sự tức giận.

HLV Lampard rất tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea

"Chúng tôi đã chiến đấu ở hiệp 2 nhưng không thể sửa chữa cho màn trình diễn ở hiệp 1. Tôi nhận trách nhiệm về thất bại này nhưng các cầu thủ cũng phải nhận trách nhiệm. Thông điệp rất rõ ràng. Arsenal là đội bóng nguy hiểm. Nếu ra sân với 60-70% khả năng, bạn sẽ không thể thắng trận. Tôi rất tức giận vì tôi muốn giành chiến thắng. Đây là cơ hội để chúng tôi vươn lên vị trí thứ 2", HLV Lampard chia sẻ sau trận thua Arsenal.

Trái ngược với đó, HLV Mikel Arteta rất hài lòng với tinh thần chiến đấu của Arsenal. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng kết quả này sẽ tạo ra sức bật mạnh mẽ cho Pháo thủ.

"Kết quả là điều quan trọng nhất ở trận đấu này. Chúng tôi thực sự rất cần chiến thắng. Chúng tôi thiếu may mắn trong khoảng 8 tuần qua nhưng hôm nay thì khác. Bạn có thể thấy quyết tâm của đội bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tôi hài lòng với các cầu thủ.

Đây là chiến thắng rất ý nghĩa. Không có gì tuyệt vời hơn khi đánh bại Chelsea ở ngày lễ tặng quà. Hy vọng chiến thắng này sẽ tạo cú hích lớn cho chúng tôi. Tôi biết các cầu thủ có thể chơi bóng ở đẳng cấp này. Chúng tôi biết sức mạnh của Chelsea nhưng ở trận đấu này, chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Trước mắt, chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm", HLV Arteta chia sẻ sau trận.

Tác giả: NGUYÊN KHANG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: HLV Lampard ,Chelsea ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP