Thể thao

Chelsea sắp tống khứ thủ môn đắt nhất thế giới

Chelsea nhắm Jan Oblak là mục tiêu số một để nâng cấp chất lượng vị trí thủ môn. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để Kepa Arrizabalaga đi theo chiều ngược lại.

Theo Mirror, Oblak là thủ môn tiếp theo được Chelsea nhắm đến cho khung gỗ. Oblak vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid đến hè 2023, nhưng có điều khoản phá vỡ với giá 120 triệu bảng. Chelsea muốn dùng Kepa, cộng thêm tiền để hy vọng Atletico nhả người.

Kepa dần đánh mất niềm tin trong mắt HLV Frank Lampard. Ảnh: Getty.

Hè 2017, Chelsea chiêu mộ Kepa từ Athletic Bilbao với giá 71,5 triệu bảng. Nếu hoàn tất thương vụ Oblak, Chelsea sẽ phá kỷ lục của chính mình về giá trị chuyển nhượng cho một thủ môn.

Kepa hiện là nỗi thất vọng tại sân Stamford Bridge. Trong trận Chelsea thua Sheffield 0-3, Kepa bị chỉ trích khi đứng im trong tình huống đối thủ nâng tỷ số 2-0. Trước đó, Kepa bị Wilfrield Zaha đánh bại dễ dàng khi Chelsea đối đầu Crystal Palace. HLV Frank Lampard thẳng thắn chỉ ra sai lầm của Kepa.

Đầu năm 2020, Kepa từng bị đẩy lên ghế dự bị vì phong độ bất ổn trong thời gian dài. Theo Telegraph, Chelsea còn nhắm tới Andre Onana và nhiều thủ môn hàng đầu để sẵn sàng thế chỗ Kepa.

Chelsea hiện là CLB hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Họ chiêu mộ thành công 2 ngôi sao Timo Werner và Hakim Ziyech với tổng giá trị hơn 80 triệu bảng. Bên cạnh Oblak, Chelsea nhắm tới Kai Harvertz để tăng cường chất lượng cho tuyến giữa.

"The Blues" còn đặt mục tiêu chiêu mộ hậu vệ trái để thay Marcos Alonso. Mirror khẳng định Ben Chilwell của Leicester City là cái tên được Chelsea quan tâm nhiều nhất.

  Từ khóa: Jan Oblak ,thủ môn ,Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP