Thể thao

Chelsea chi tiền khủng đón cầu thủ đang vượt mặt Messi, Ronaldo

CLB Chelsea đang nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công vào tháng Giêng tới khi vừa lên kế hoạch chiêu mộ chân sút hiện ghi nhiều bàn thắng nhất tại châu Âu.

Mặc dù CLB Chelsea vẫn duy trì sự ổn định dưới thời HLV Maurizio Sarri bằng thành tích 8 trận bất bại tại giải Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa. Song vị chiến lược gia người này chưa hoàn toàn hài lòng với hàng công The Blues.

Chính vì vậy, HLV Sarri đang thúc giục ban lãnh đạo đội bóng bỏ ra số tiền lên đến 60 triệu bảng nhằm chiêu mộ chân sút người Ba Lan, Krzysztof Piatek hiện thi đấu cho CLB Genoa tại giải Serie A vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Piatek đang ghi 9 bàn thắng tại giải Serie A.

Piatek hiện dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A lẫn các giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 9 bàn thắng qua 8 vòng đấu đầu tiên ở giải đấu cấp cao nhất nước Ý. Số bàn thắng cầu thủ này ghi được nhiều hơn hàng loạt những chân sút hay nhất châu Âu như: Messi, Ronaldo hay Mbappe.

Dù mới chuyển sang CLB Genoa từ mùa hè năm nay nhưng tiền đạo người Ba Lan phần nào chứng minh được bản năng sát thủ của mình. Piatek nổi bật nhờ những cú dứt điểm từ mọi cự ly lẫn khả năng chơi đầu cực tốt. Nếu như thuyết phục được CLB Genoa nhả người, Chelsea sẽ có sự bổ sung đầy chất lượng trên hàng công.

Morata đang gây thất vọng dưới màu áo CLB Chelsea.

Trên hàng công CLB Chelsea hiện tại, chỉ một mình tiền vệ Eden Hazard phát huy được phong độ ổn định bằng 7 bàn thắng ghi được ở giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, các cầu thủ khác trên hàng công đội bóng thành London đều để lại những nỗi thất vọng cực lớn.

Tiền đạo Morata sa sút một cách khó hiểu kể từ khi chuyển sang Chelsea. Chính vì vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha bắt đầu quen dần với biệt danh “chân gỗ”. Hơn nữa, Morata cũng chẳng cho thấy dấu hiệu lấy lại bản năng sát thủ và nguy cơ rời khởi sân Stamford Bridge chỉ trong nay mai.

Piatek sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho Chelsea?

Cũng “chân gỗ” không kém Morata, Oliver Giroud chỉ hơn tiền đạo người Tây Ban Ban Nha ở khả năng làm tường. Tuy nhiên, điều mà HLV Sarri cần vẫn là một trung phong biết cách ghi bàn đều đặn.

Một ngôi sao khác cũng nổi tiếng không kém trên hàng công CLB Chelsea không ai khác ngoài Pedro. Song dường như những năm tháng đỉnh cao nhất của cầu thủ này đã cống hiến trọn cho Barca. Dưới màu áo Chelsea, lúc Pedro ghi những bàn thắng ngoạn mục khi lại mất tích trên sân một cách khó hiểu.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Ronaldo ,Chelsea ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP