Cuộc sống

Chê vợ đến tháng làm bẩn giường, chồng xuống phòng khách ngủ

Nói rồi Kiên ôm gối xuống phòng khách thật, Chi hậm hực lắm vì cô bị rong kinh mà chồng chẳng thèm quan tâm gì cả. Cả đêm đó Chi khóc chán chê rồi cô ngủ, cứ tưởng mọi chuyện thế là xong...

Vừa ngủ dậy mắt nhắm mắt mở thì Kiên hét toáng lên gọi Chi vì anh thấy ga giường dính máu.

– Này, em lại bị “đèn đỏ” đấy hả? Sao không bịt kín cái “chỗ đó” vào mà cứ để nó rơi lên giường thế hả? Bẩn chết đi được ấy….nó mà vương trên người anh thì đừng có trách.

– Em có cố tình đâu chứ? Mà đàn ông các anh lạ thật, cùng là máy mà sao máu trinh thì hí hửng sướng hơn bắt được vàng mà máu tới tháng thì lại chê vậy chứ? Anh có biết là nếu kỳ “đèn đỏ” bị rối loạn sẽ rất nguy hiểm không hả?

– Ai mà chẳng biết nó quan trọng chứ? Cơ mà em đừng có để nó vương trên ga giường nữa…anh khó chịu lắm.

Thấy chồng nói như vậy thì Chi mặt buồn rũ rượi mang ga giường đi giặt, còn về phần Kiên thì anh cũng thương vợ lắm nhưng khổ nổi với đàn ông như Kiên thì thấy máu đèn đỏ của vợ là sợ mất vía. Chính vì vậy mà tối hôm đó trước khi leo lên giường thì anh hỏi luôn vợ.

– Em dùng loại ban đêm chưa hả? Đừng có để nó rớt ra trên giường nữa đi.

– Em dùng rồi…nhưng mà hiện tại em đang bị rong kinh…nên còn lâu nó mới hết. Anh sợ bẩn thì cứ nằm lui vào trong góc giường ấy.

– Thế thì anh xuống phòng khách ngủ cho ngon lành. Bao giờ em hết kinh nguyệt thì anh lại lên.

Nói rồi Kiên ôm gối xuống phòng khách thật, Chi hậm hực lắm vì cô bị rong kinh mà chồng chẳng thèm quan tâm gì cả. Cả đêm đó Chi khóc chán chê rồi cô ngủ, cứ tưởng mọi chuyện thế là xong. Ai ngờ đến nửa đêm thì Chi thấy vòng 3 của mình như bị ai bóp chặt. Không có chồng nằm bên cạnh Chi nghĩ ngay là tên trộm vào nhà định giở trò với mình nên cô dùng hết sức đạp mạnh vào người đang bóp chỗ đó của mình…

(Ảnh minh họa.)

– Á…á….đau quá…Cứu anh….

Nghe tiếng kêu cứu giống của chồng mình thì Chi vội vã dậy bật đèn. Thấy chồng nằm úp mặt dưới sàn mà Chi lại không nhịn được cười…

– Em còn cười được à? Có cô vợ nào lại đi đá chồng mình tơi tả thế này không chứ?

– Sao trách em được…em cứ tưởng anh là tên trộm. Nửa đêm anh còn leo lên phòng nắn bóp vòng 3 của em làm gì hả? Anh lại định giở trò đen tối chứ gì? Em đang đến “đèn đỏ” có làm được chuyện đó đâu mà anh mò mẫm chứ?

– Em cứ nghĩ oan cho anh. Anh nắn bóp vòng 3 là để cho em đỡ đau lưng đó. Đêm nào anh cũng thấy em ôm bụng rồi khóc lóc..Anh đọc báo thấy khoa học nói phụ nữ đến tháng đau bụng tương đương với 7 cái xương sườn cùng lúc bị gãy đấy. Thế nên anh biết em khó chịu mới nắn bóp cho em…

– Anh mà cũng biết thương vợ á? Vợ bị “đèn đỏ” còn chê vợ bẩn thỉu mà….

– Đấy là vì anh bị chứng sợ máu chứ anh thương vợ lắm chứ? Để mai anh mua ngải cứu về hầm cho em ăn như vậy sẽ bớt đau và bị rong kinh. Từ giờ ga giường có dính máu thì anh sẽ đi giặt…không quát em nữa. Còn giờ thì em nằm đi…để anh đám bóp cho đỡ đau.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP