Đẹp

Chế độ ăn giảm mỡ hiệu quả dành cho nàng 'dáng quả lê'

Bỏ qua các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, thay vào đó là tăng cường protein là điều đầu tiên các bạn có thân hình 'quả lê" cần thực hiện để giảm mỡ vùng eo, hông, đùi.

Khoai tây chiên, thịt chiên, mỳ xào, gà xối mỡ, bánh rán... chứa rất nhiều chất béo không bão hòa, gây tích tụ mỡ ở bụng, hông, đùi, bắp tay. Cơ địa người quả lê vốn rất dễ hấp thu và tích tụ chất béo vào phần dưới cơ thể. Vì vậy, nếu bạn muốn việc ăn kiêng từ hôm nay. Lượng calo nạp vào sẽ giảm đi đáng kể nếu bạn kiểm soát được chế độ ăn hàng ngày.
1le 81128785
Người dáng "quả lê" cần áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp

Một số lưu ý khi chọn thực đơn giảm cân cho cô nàng dáng quả lê:

- Tăng cường nhiều rau củ quả, ngũ cốc vào chế độ ăn hàng ngày.

- Tăng cường lượng protein ít béo rất có lợi cho việc giảm mỡ ở vùng hông, đùi. Vì vậy, hãy thay thịt đỏ bằng thịt trắng như ức gà, phi lê cá…

- Thay thế chất béo xấu trong dầu thực vật bằng dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu dừa.

- Chia nhỏ những bữa ăn trong ngày thành năm bữa nhỏ đầy đủ chất đạm và chất xơ.

- Tuyệt đối không ăn tinh bột sau 19g và hạn chế tối đa ăn vặt.

- Bổ sung thêm hải sản như cua, tôm để đa dạng lượng đạm và đủ iot cho cơ thể.

- Không chọn các loại nước có đường. Tốt nhất là bạn nên chọn nước lọc và uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Trà xanh cũng là một loại thức uống tuyệt vời cho cô nàng "quả lê" vì nó chứa nhiều chất chống oxy hóa và lượng calo cực thấp.

Bên cạnh các nguyên tắc ăn nói trên, cô nàng dáng quả lê cần áp dụng kèm theo các bài tập thể dục làm săn chắc eo, đùi, hông như: nhảy dây, chạy bộ, đạp xe. Đặc biệt, squat và lunge (hình minh họa) là 2 bài tập vua cho vòng 3 hấp dẫn không mỡ thừa.

2squat 81124308
Về cơ bản, squat chỉ là đứng và ngồi xổm, có thể có tạ hoặc tay không.
3lunge 81125771
Lunge là bài tập tạo đường nét cho "vòng 3" đẹp, căng tròn, xây dựng cơ mông, đồng thời đẩy mông lên cao, định hình cho “vòng 3” tròn mẩy. Squat và lunge là bộ đôi kết hợp ăn ý cho đùi săn, mông quả táo.

Tác giả bài viết: Bảo Châu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP