Thế giới

Chạy theo xe mẹ, bé 1 tuổi vô tình bị mẹ cán tử vong

Bà mẹ người Mỹ không biết con trai chạy theo mình và đã vô tình cán phải con khi quay đầu xe.

Ảnh minh họa

Tralyn Crosby, 35 tuổi, cán qua con trai Cai khi đang quay đầu xe tại nhà mình ở Larose, bang Louisiana hôm 3/1. Theo báo địa phương Houma Today, cảnh sát tin rằng bà mẹ ba con đã không hề biết cậu con trai 1 tuổi chạy theo mình ra khỏi nhà ngay khi cô vừa bước vào xe. Trong khi đó, chồng và hai con trai lớn của cô vẫn đang ở trong nhà.

Cảnh sát trưởng Craig Webre cho hay họ nhận được một cuộc gọi của hàng xóm Tralyn vào lúc 21h40 hôm 3/1 thông báo rằng cô ta nghe thấy tiếng khóc và la hét lớn bên ngoài.

Nạn nhân được đưa tới bệnh viện Ochsner St. Anne ở Raceland cấp cứu nhưng không lâu sau các bác sĩ tuyên bố bé tử vong. Các nhà điều tra tin rằng Tralyn đã vô tình cán qua con trai, vì thế cô không phải đối mặt với cáo buộc nào.

"Đây là một bi kịch khủng khiếp với cả gia đình và cộng đồng", ông Webre nói. "Tôi cầu mong họ sớm tìm được bình yên trong khoảng thời gian khó khăn này".

Những người hàng xóm đã tập trung bên ngoài nhà Tralyn Crosby để bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với nỗi đau của vợ chồng cô.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP