Xã hội

Cháy quán bar trong đêm, hàng chục người hoảng hốt bỏ chạy

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 22h30 ngày 24/11, tại quán bar Porsche 79 trên đường Trần Hữu Dực, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Theo báo Tri thức Trực tuyến, vào thời điểm trên, lửa bốc lên từ khu vực gần cầu thang của quán bar, sau đó lan nhanh rồi bao trùm cả quán.

Ngọn lửa bao trùm cả quán bar. Ảnh: Infonet

Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, hơn 70 khách cùng nhân viên trong quán hốt hoảng chạy ra ngoài sau khi nỗ lực khống chế ngọn lửa nhưng không thành công.

Chia sẻ với PV báo Người Lao động, những người này đã bỏ chạy thoát thân khỏi quán bar, nhiều người còn không kịp lấy tài sản.

Vào thời điểm cháy, quán bar này đang có nhiều người ở trong. Khi lửa bốc cháy, những người này đã bỏ chạy thoát thân, nhiều người không kịp lấy tài sản.

"Thấy lửa cháy lớn tôi vội bỏ chạy ra ngoài, nhiều tài sản trị giá hàng chục triệu đồng của tôi vẫn còn trong đó" , một nạn nhân cho biết.

Toàn bộ quán bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Người lao động

Báo Infonet đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 6 xe chữa cháy, hơn 100 chiến sĩ PCCC cùng công an địa phương đến dập lửa. Đến 23h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Cảnh sát sau đó tiếp tục phun nước để tránh đám cháy bùng phát trở lại.

Nguồn tin cũng cho hay, hiện tại, chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân, thiệt hại tại vụ hỏa hoạn trên. Tuy nhiên, một số người gần hiện trường cho rằng, tại khu vực đánh DJ trong quán bar Porsche xảy ra chập điện.

Quán bar nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP