Trong tỉnh

Cháy Nhà máy sản xuất lưới thép B40

Khoảng 8h30 phút sáng nay (2/7), tại xóm 16, xã Phúc Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã xảy ra vụ cháy Nhà máy sản xuất lưới thép B40, dây kẽm gai…, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã phá hủy nhiều tài sản có giá trị.

Nhà máy sản xuất lưới thép B40 và dây kẽm gai đã hoạt động được khoảng 3 năm

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Trung – Trưởng Công an xã Phúc Thành, huyện Yên Thành cho biết, vụ cháy xảy ra tại Nhà máy sản xuất lưới thép B40, kẽm gai Thành Phượng (Chủ sơ sở là ông Đào Văn Thành, thường trú xóm 15, xã Phúc Thành, huyện Yên Thành).

Sau khi phát hiện vụ cháy, chính quyền địa phương và người dân địa phương đã thực hiện phương án chữa cháy tại chỗ, đồng thời báo sự việc cho các cơ quan chức năng cấp huyện và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp tăng cường nhân lực tham gia dập lửa. Sau hơn 30 phút dập lửa, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã làm hư hỏng một số tài sản là máy móc, thiết bị và 1 ô tô tải đang để trong xưởng.

Được biết cơ Nhà máy sản xuất lưới thép B40 đã hoạt động được khoảng 3 năm nay. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể do chập điện trong nhà xưởng.

Vụ cháy thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị, trong đó có 01 chiếc ô tô tải

Một số tài sản trong Nhà xưởng còn lại sau vụ cháy

Tác giả: Đ. THẮNG

Nguồn tin: Báo Nông nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP