Xã hội

Cháy nhà 5 tầng bán giầy dép, 1 cụ già mắc kẹt

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 24/3, tại một ngôi nhà 5 tầng bán giày dép ở tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Theo đó, vào thời gian trên, nhiều người dân phát hiện ngọn lửa cùng cột khói đen lớn bốc lên từ cửa hàng giày dép nên hô hoán nhau, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã điều động nhiều xe cứu hoả và xe cứu thương cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được lực lượng chức năng khống chế.

Được biết, thời điểm xảy ra cháy, cả gia đình 5 người đang ở trong nhà, có một người đu dây chống sét ra ngoài, lực lượng chức năng đã cứu được 3 người, còn một cụ già mắc kẹt bên trong.

Cột khói bốc nghi ngút từ căn nhà 5 tầng

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã dùng thang cứu hộ để vào trong từ cửa sổ phía sau nhà, tiếp cận nạn nhân. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tới 21h30, nạn nhân mắc kẹt được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài và đưa tới Bệnh viện đa khoa Phú Xuyên cấp cứu.

Một lãnh đạo huyện Phú Xuyên thông tin: “Mặc dù cảnh sát PCCC cùng các lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường tiến hành dập lửa, nhưng vì ngôi nhà 5 tầng quá kín và ngọn lửa bốc cháy dữ dội, hậu quả là 1 người đã tử vong do ngạt khói. Nạn nhân là một cụ ông SN 1947”.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Duy Uyên

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP