Xã hội

Cháy cây xăng làm 3 người thương vong

Vụ việc xảy ra tại một cây xăng trên địa bàn xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, làm một người tử vong tại chỗ.

Trưa 5/6, trên địa bàn xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang xảy ra vụ cháy lớn tại một trạm xăng, làm một người tử vong, 2 người khác bị bỏng nặng phải cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh khai thác).

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h30' khi một tài xế xe bồn chuyên vận chuyển xăng dầu, chưa xác định được danh tính, đang chở xăng vào cây xăng của Doanh nghiệp tư nhân Trần Văn Ngôn, đóng tại ấp Vĩnh Cầu, xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn thì bất ngờ có tiếng nổ lớn. Sau đó, xe bồn bốc cháy và lan ra các trụ cấp xăng dầu gần đó. Vụ hỏa hoạn đã làm tài xế xe bồn tử vong tại chỗ, vợ chồng chủ cây xăng bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh An Giang đã điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, chiếc xe bồn chở xăng dầu đã bị cháy rụi.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, ngay sau khi phát tiếng nổ, tài xế xe bồn đã mở cửa xe và cố lao ra khỏi xe nhưng không kịp. Ông Trần Văn Ngôn, 54 tuổi và vợ là bà Nguyễn Thị Kim Hai, 50 tuổi là chủ cây xăng đều bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu. Hiện lực, lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn./.

Tác giả: Phan Ánh

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: cháy cây xăng ,hỏa hoạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP