Pháp luật

Cháu ruột giết cô trong phòng trọ rồi rủ bạn gái 15 tuổi bỏ trốn

Đi chơi game về khuya bị cô la mắng, Nhị bực tức dùng dao giết cô ruột rồi lấy tài sản, rủ bạn gái bỏ trốn.

Liên quan đến vụ án mạng người phụ nữ bị giết trong phòng trọ ở Bình Dương ngày 18/7, hôm nay Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Đối tượng Lưu Minh Nhị và bạn gái

Nhị được xác định là nghi can đã ra tay sát hại bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê Kiên Giang) tại một phòng trọ thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Tại cơ quan công an, Nhị khai nhận mình là cháu gọi bà Thu bằng cô ruột, sống chung tại phòng trọ nói trên. Tối 17/7, đi chơi game về khuya nên Nhị bị bà Thu la mắng. Trong lúc bực tức, đối tượng đã dùng dao giết chết bà Thu rồi lấy đi 1 nhẫn vàng cùng tiền mặt của nạn nhân rồi rủ bạn gái là Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, ngụ Bình Dương) bỏ trốn khỏi phòng trọ.

Đến chiều 19/7, khi cả hai đang chơi game trong một tiệm Internet tại TP Biên Hòa, Đồng Nai thì bị người dân phát hiện, báo cho cơ quan công an bắt giữ.

Mỹ Châu do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan điều tra cho tại ngoại, giao cho gia đình quản lý.

Như đã thông tin, sáng 18/7, người con rể của bà Thu đến phòng trọ thì thấy cửa khóa ngoài, khi lấy chìa khóa mở cửa thì tá hỏa phát hiện bà Thu đang nằm dưới sàn nhà cạnh vũng máu, trên cổ có vết thương.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP