Giải trí

Châu Bùi đăng ảnh chụp với bikini khoe trọn đường cong nóng bỏng như lời BinZ rap

Tình tin đồn của BinZ - Châu Bùi lại một lần nữa khiến người hâm mộ loá mắt trước hình ảnh nóng bỏng khi diện bikini.

Châu Bùi là một trong những hotgirl có thể "cân" nhiều bộ cánh từ hàng hiệu xa xỉ cho đến những bộ đồ streetwear hầm hố. Cô nàng cũng nằm trong danh sách những người đẹp có đường cong nóng bỏng bậc nhất giới thời trang.

Tuy nhiên, có vẻ như sau khi "sa vào lưới tình" của BinZ thì cô nàng Châu Bùi hiếm khi diện những bộ cánh như bikini. Nhiều cư dân mạng còn nói vui rằng bởi quen "trai hư" như BinZ thì Châu Bùi phải ngoan hơn để bù trừ cho nhau.

Mới đây, có vẻ như nghe được lời trông ngóng từ cộng đồng mạng, Châu Bùi đã ngay lập tức đăng tải những hình ảnh bản thân diện bikini một mảnh. Cô nàng thoải mái tạo dáng "nửa kín nửa hở" nhưng vẫn khoe trọn đường cong nóng bỏng. Đúng như lời BinZ rap thì nửa kia của anh chàng có "Đường cong nhiều hơn cả đường đua!".

Từ khi nổi tiếng trong làng mẫu lookbook, Châu Bùi chính là một trong những cái tên đầu tiên "đập tan" định kiến những hotgirl đẹp là phải da trắng, mình hạc xương mai và có chiều cao lý tưởng. Châu Bùi nổi lên với làn da nâu chắc khoẻ, gương mặt góc cạnh cân mọi bộ sưu tập thời trang. Tuy chiều cao không lý tưởng nhưng người yêu của BinZ khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Chưa đến mùa hè nên cô nàng chỉ đăng có vài ba ảnh thôi là đã đủ để cộng đồng mạng trầm trồ. Sau một mùa Tết dài mà Châu Bùi vẫn khoe trọn vóc dáng quyến rũ không chút mỡ thừa quả là khiến chị em ganh tỵ. Bên dưới phần bình luận, ai ai cũng dành lời khen cho cô nàng vì quả ảnh "bốc lửa" của mình.

Trước đây, Châu Bùi rất chăm chỉ diện bikini

Tác giả: Kim Nhung

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: BinZ rap ,Châu Bùi ,diện bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP