Cộng đồng mạng

Chấp nhận làm "bồ hờ" của hàng loạt đàn ông để kiếm tiền triệu mỗi ngày, cô gái nhận về phản ứng khó tin khi bạn trai đọc được tin nhắn mờ ám!

Trong cuộc sống chuyện gì cũng có thể xảy đến và mang tới hàng loạt bất ngờ!

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc thì việc nhắn tin thân mật với một người đàn ông không phải bạn trai của bạn bị coi là điều cấm kỵ và không chung thủy.

Thế nhưng sẽ ra sao nếu nhắn tin tâm sự với đàn ông trở thành một nghề đem lại thu nhập cho bạn? Nghe có vẻ phi thực tế nhưng đó chính xác là những gì mà Calli, một cô nàng 22 tuổi đang làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Calli vốn là một nữ TikToker khá hot trên TikTok với tài khoản có hơn một triệu người theo dõi. Với nữ TikToker xinh đẹp này, ngoài công việc sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội tỷ người dùng, cô còn kiêm một nghề tay trái là làm "sugar baby" phiên bản đặc biệt.

"Sugar baby" là một từ ngữ của giới trẻ chỉ việc những cô gái trẻ làm "bồ nhí" của các đại gia, đi chơi cùng, đáp ứng các nhu cầu tình cảm và thể xác để đổi lại một số tiền khá lớn.

Nhưng Calli thì khác, cô không gặp gỡ "khách hàng" của mình, mà chỉ đơn giản là nhắn tin hàng ngày với họ, và mỗi khách hàng phải trả 72 Bảng (khoảng 2,2 triệu đồng) cho một tuần nhắn tin với cô như thế.

Cô gái xinh đẹp chia sẻ câu chuyện của mình.

Chia sẻ trong một video thuộc series 7 phần "Sugar Baby 101", Calli cho biết rằng bạn trai cô, Carson, 20 tuổi đã biết về nghề tay trái của cô. Nhưng Carson không hề phản đối mà ngược lại cảm thấy công việc Calli đang làm rất bình thường.

"Tôi không trực tiếp gặp những người đàn ông đó mà chỉ nhắn tin với họ. Thế nên Carson không quan tâm. Với anh ấy đó chỉ là một công việc bình thường, tôi nhắn tin và được trả tiền cho việc đó, thế thôi", Calli chia sẻ.

Cô cũng cho biết thêm bạn trai cô được đọc hết tất cả các tin nhắn giữa cô và khách hàng. Anh ấy cũng rất tin tưởng Calli và mối quan hệ của cả hai đang vô cùng tốt đẹp.

Mỗi ngày, Calli trung bình kiếm được số tiền khoảng 220 Bảng (khoảng 6,8 triệu) từ công việc tay trái này, nhưng số tiền cũng dao động, khi thì cao hơn nhưng khi thì ít hơn mức trung bình đó.

Mặc dù đa số đàn ông nhắn tin với cô đều muốn trả tiền khi được gặp cô trực tiếp, nhưng Calli thuyết phục họ gửi cho cô 72 Bảng mỗi tuần để hai bên nhắn tin nói chuyện làm quen trước khi gặp gỡ. Thực tế là Calli không hề gặp trực tiếp bất kì ai. Cô nhận nhắn tin với nhiều khách hàng cùng một lúc và nhắn tin 24/7 để đạt được thu nhập 220 Bảng mỗi ngày đó.

Để tìm được những đối tượng khách hàng phù hợp, cô cũng phải rất cật lực làm việc. Calli kể rằng đa số những người cần tìm Sugar baby đều muốn gặp mặt trực tiếp và tiếp xúc gần gũi thì họ mới trả tiền.

Bởi thế, Calli phải kết nối với hàng trăm Sugar dady khác nhau trên các nền tảng mạng xã hội và website, sau đó là tìm hiểu xem ai sẵn sàng chi tiền cho cô chỉ để cô nhắn tin với họ mỗi ngày.

"Đó là những người cô đơn và rất cần ai đó trò chuyện, tâm sự cùng mỗi ngày. Bạn sẽ là người liên tục nhắn tin cùng họ, bất kể thời điểm nào trong ngày mà họ cần. Công việc này sẽ khá là phiền phức, thế nhưng số tiền bạn nhận lại rất xứng đáng với công sức bạn bỏ ra". Calli cũng thẳng thắn nhận định rằng tập khách hàng của cô sẽ khá khiêm tốn và khó tìm, nên ai muốn học hỏi cách kiếm tiền này từ cô thì đầu tiên là phải có da mặt thật dày.

Ảnh minh họa.

Là một cô nàng thông minh và bản lĩnh, Calli đã đặt những dự định vô cùng cụ thể cho bản thân trong thời gian tới. Cô sẽ không định làm công việc tay trái này lâu dài, mà chỉ làm để kiếm thêm trong giai đoạn ấp ủ một công việc kinh doanh cho riêng mình.

Calli đang sửa soạn để bắt đầu kinh doanh quần áo thời trang và công việc nhắn tin với đàn ông lạ mặt sẽ giúp cô kiếm thêm thu nhập trong thời điểm hiện tại.

Trong phần bình luận, nhiều người cho rằng công việc mà Calli đang làm không có gì tốt đẹp để mà khoe khoang cả. Giả sử nếu suy nghĩ ở địa vị của Carson chẳng hạn, anh ấy sẽ không hoàn toàn thoải mái khi bạn gái mình nói lời yêu đương mặn nồng với hàng chục người đàn ông khác mỗi ngày.

Hoặc là bạn gái mình sẽ cầm điện thoại vui vẻ trò chuyện với những người đàn ông khác trong khi vẫn đang ăn uống hay đi xem phim với mình. Còn bạn, nếu bạn là Carson trong tình huống trên, bạn sẽ cảm thấy ra sao?

Nguồn: TikTok, The Sun

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP