Cộng đồng mạng

Changmakeup kết hôn

Beauty blogger Changmakeup (Ngô Quỳnh Trang) đã đăng ký kết hôn với bạn trai sau hơn 7 năm yêu nhau.

Tối ngày 30/1, beauty blogger Changmakeup chia sẻ cô đã đăng ký kết hôn với bạn trai lâu năm.

“Khi dịch bùng phát trở lại thì điều lạc quan mình có được chính là tờ giấy hồng này cùng sự thông cảm, chúc phúc của gia đình, bạn bè và người con trai mà 7 năm qua mình hết mực yêu thương”.

Changmakeup chia sẻ hình ảnh cô và bạn trai đăng ký kết hôn thành công.

Theo chia sẻ, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến công việc tổ chức lễ cưới của cả hai gặp gián đoạn và phải thay đổi với kế hoạch ban đầu. Trước mắt, đôi trẻ đã cùng nhau đi đăng ký kết hôn.

Changmakeup và bạn trai Trọng Đức có 7 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân. Cả hai gặp nhau khi đang đi du học tại Mỹ, bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2013. Mối tình của đôi trẻ được nhiều người yêu thích vì bền chặt, đẹp đôi.

Trên trang cá nhân, cả hai thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình cảm, đi du lịch cùng nhau hay ủng hộ sự nghiệp của người kia.

Nhiều beauty blogger nổi tiếng khác như Chloe Nguyễn, Linh Trương (@Themakeaholics) và MC Khánh Vy cùng đông người theo dõi gửi lời chúc mừng đến tin vui này.

Nữ beauty blogger và "nửa kia" yêu nhau hơn 7 năm trước khi kết hôn.

Changmakeup (tên thật Ngô Quỳnh Trang, sinh năm 1994) là beauty blogger nổi tiếng trên mạng xã hội. Trước đó, Quỳnh Trang từng là thành viên của nhóm nhảy cover St.319 với biệt danh Trang Tracy.

Năm 2012, cô đi Mỹ du học, bắt đầu làm vlog review mỹ phẩm. Cô được dân mạng chú ý thông qua những video swatch son, chia sẻ bí quyết trang điểm và dưỡng da.

Sau thời gian nổi trên mạng trong vai trò vlogger, Quỳnh Trang dần chuyển sang kinh doanh, cho ra đời dòng son mang tên mình.

Tháng 3/2019, Changmakeup chia sẻ thông tin cô trở thành nữ beauty blogger đầu tiên tại Việt Nam nhận được nút vàng nhờ có hơn 1 triệu người theo dõi.

Bạn trai Trọng Đức của cô cũng là vlogger. Bên cạnh công việc YouTuber, Trọng Đức còn tham gia viết phần mềm và ứng dụng trên điện thoại. "Nửa kia" của Changmakeup từng theo học chuyên ngành công nghệ thông tin tại Đại học Kutztown (Mỹ).

Tác giả: Hiền Thy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP