Xã hội

Chàng trai xứ Nghệ tiết lộ chuyện tình yêu lãng mạn của cha mẹ

Khi hay tin vợ mắc bệnh nặng, người chồng cố giấu giọt nước mắt để vợ được vui vẻ. Cậu con trai là người đã chứng kiến, ngay sau đó, câu chuyện tình yêu của bố mẹ đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn về tình yêu có chia sẻ những dòng trạng thái của chàng trai Lê Tuấn Vũ (20 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội).

Tuấn Vũ viết: “Cách đây 3 năm, mẹ tôi có đi khám ở bệnh viện Bạch Mai, tại đây bác sĩ chẩn đoán bị u tụy ác tính. Lúc biết tin mẹ bị bệnh là trước tết một tháng nên ai cũng lo lắng, hoang mang”.

Theo lời của Tuấn Vũ, khi biết mẹ bị u ác tính, bố cậu là người suy sụp nhất. Vì không muốn các con lo lắng, bố cậu vẫn luôn giấu kín nỗi buồn, động viên: "Chỉ cần mẹ có niềm tin sức khỏe sẽ bình thường trở lại". Vì đi học xa nhà, nên chàng trai này chỉ được nắm tình hình sức khỏe của mẹ qua điện thoại.

Tuấn Vũ kể về chuyện tình yêu, sự quan tâm chăm sóc hàng ngày của cha mẹ mình dành cho nhau (Ảnh: NVCC).

“Hôm bố ra bến xe đón tôi về nhà ăn tết, ngồi trong xe bố đã khóc và nói thương mẹ nhiều, nhưng cấm tôi kể ra, sợ mẹ đau lòng. Tết năm ấy, cứ có ai đến thăm hỏi tình hình của mẹ, nước mắt bố lại tuôn trào. Bố nói, cả đời mẹ đã hi sinh cho chồng con nhiều, nay lẽ ra phải được hưởng hạnh phúc nhưng rồi...”, Tuấn Vũ nhớ lại chuỗi ngày lo chạy chữa bệnh cho mẹ.

Suốt 3 tháng trời, bố của Tuấn Vũ đưa vợ đi khắp nơi. Sau đó, trong một lần đi khám tại bệnh viện 103, các bác sĩ tại đây đã nhận hồ sơ bệnh án, mẹ của chàng trai 9X được xét nghiệm, phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật, mẹ của Tuấn Vũ phải nằm viện 4 tháng trời. Thời gian mẹ nằm viện là quá trình Tuấn Vũ cảm nhận được tình yêu lớn lao mà bố dành cho mẹ cậu.

“Bố tự tay chăm sóc cho mẹ từ ăn uống đến vệ sinh, rồi trò chuyện những khi mẹ đau đớn. Thậm chí, bố còn mua cả điện thoại màn hình to để cho mẹ xem phim, nghe nhạc. Mọi người nói bố về nghỉ ngơi, cắt cử người khác lên trông mẹ thay cho bố nhưng bố một mực không chịu", Tuấn Vũ bộc bạch.

Sau những ngày chăm sóc vợ ở viện, cuối cùng mẹ của Tuấn Vũ cũng bình phục.

Chàng trai nhớ lại: “Khi biết tin, bố tôi đã ôm bác sĩ khóc, thậm chí hét lên vì sung sướng. Và phải đến tận khi khỏi bệnh mẹ tôi mới biết căn bệnh mà mẹ mắc phải đáng sợ đến nhường nào”.

Chàng trai 9X cảm thấy hạnh phúc khi thấy tình cảm bố mẹ dành cho nhau (Ảnh: NVCC).

Tuấn Vũ cho biết thêm bố mình là ông Lê Viết Sinh và mẹ là bà Nguyễn Thị Hồng Kính.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Tuấn Vũ nói: “Khi biết bài viết của tôi được nhiều người chia sẻ, bố mẹ tôi rất vui. Họ nói, nếu chuyện tình yêu của bố mẹ mà có ý nghĩa với mọi người thì đó là điều nên làm”.

Khi được hỏi vì sao lại đăng tải câu chuyện tình yêu của bố mẹ lên mạng xã hội, Tuấn Vũ nói: “Bố mẹ tôi yêu nhau bằng cử chỉ đời thường, ngày lễ nào của mẹ bố cũng mua hoa tặng và làm hết mọi việc trong nhà giúp mẹ. Vì thế, tôi muốn chia sẻ để những người trẻ như tôi biết thêm một góc nhìn khác về tình yêu”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: chuyện tình ,bố mẹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP