Cộng đồng mạng

Chàng trai xứ Nghệ 'cầm cưa' 2 năm không đổ, đến lúc 'mỏi tay' quá muốn dừng lại thì nàng... tự đổ

Chàng cầm cưa 2 năm không đổ, đến lúc 'mỏi tay' quá muốn dừng lại thì nàng 'tự đổ'. Đó là chuyện tình đáng yêu của cặp đôi Phan Thái Hoàng và Phan Thị Phượng (cùng sinh năm 1991, ở Nghệ An).

Phan Phượng cho biết: 'Bọn mình là bạn cấp 2 của nhau, tính đến nay thì quen hơn 15 năm rồi, chắc duyên số bắt bọn mình 'ám' nhau cả đời nên mới kết đôi như thế này'.

Học với nhau vẻn vẹn 4 năm trung học cơ sở, đến cấp 3 thì hai người theo học ở hai ngôi trường khác nhau. Họ nhớ về nhau với những kỷ niệm học trò tinh khôi màu áo trắng.

Trong những năm học phổ thông, Thái Hoàng và Phan Phượng không hề gặp nhau, run rủi thế nào lên đại học nhờ cô bạn thân của Phượng nên họ gặp lại. Thái Hoàng trúng tiếng sét ái tình trong lần gặp lại đó và dùng kế hoạch rủ rê cô bạn cũ đóng giả người yêu đi tụ tập bạn bè của anh.

Để tán đổ được cô bạn này, chàng trai Thái Hoàng đã phải mất tới 2 năm trời 'trồng cây si', có lúc tưởng như bất thành, thì chính là khi cô nàng nhận lời yêu anh.

Thái Hoàng luôn tỏ ra là một 'soái ca' của Phan Phượng, có lần cô nàng than mất ngủ là lại 'phi' sang đưa cho người yêu nắm hạt sen rồi lại 'lủi thủi' đi về một mình.

Món quà sinh nhật đầu tiên mà Phan Phượng tặng người thương là chiếc khăn mà cô nàng toàn tâm toàn ý đan mấy tuần. 'Anh trai của anh kêu với mình là nửa đêm đi ngủ anh cũng quàng khăn khiến mình vừa buồn cười vừa cả động, tình yêu đôi khi chỉ cần những điều giản đơn như thế thôi', cô nàng tâm sự.

Những hành trình cùng nhau vượt qua khiến họ thêm tin tưởng đối phương. Cùng chinh phục đỉnh Fansipan là một trong những kỷ niệm đẹp mà cô nàng Phan Phượng luôn khắc ghi trong lòng.

Đó là một ngày mưa, leo lên đỉnh núi thì người vừa bẩn, vừa rét, lại mệt nhưng anh chàng vẫn không quên nhiệm vụ chăm sóc và ủ ấm cho người thương.

Chia sẻ về bộ ảnh cưới, cô nàng chân thật: 'Cả hai đứa đều thích ảnh cưới giản dị, nên máy ảnh chỉ ghi lại khoảnh khắc và những cảm xúc tự nhiên trong tình yêu thôi'.

Cặp đôi sẽ về chung một nhà vào tháng 8 này.

Ảnh: Boong Wedding.

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP