Thế giới

Chàng trai thất tình phóng hỏa chết cùng bạn gái trong ôtô

Sau một thời gian chia tay và nối lại tình cảm không thành công, người đàn ông Trung Quốc nhảy vào xe bạn gái rồi phóng hỏa.

Theo Shanghaiist, gần đây một vụ cháy ôtô khiến hai người tử vong xảy ra trên đường phố của Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo các nhân chứng tại hiện trường, một người đàn ông đã lái xe đâm vào chiếc SUV màu đỏ do một phụ nữ cầm lái khiến chiếc SUV phải dừng lại.

Ngay sau khi người phụ nữ ra khỏi xe, người đàn ông lập tức tiến lại và đẩy cô này vào trong rồi trèo lên chiếc SUV của cô này. Người đàn ông tưới xăng vào trong xe và châm lửa đốt. Ngọn lửa bốc cháy lên dữ dội, thiêu rụi chiếc xe và làm cho cả hai thiệt mạng.

Ngọn lửa bùng cháy từ bên trong xe do người đàn ông tự phóng hỏa.

Trong đoạn video được ghi lại, chiếc SUV màu đỏ trôi chầm chậm trên đường và bị bao phủ bởi ngọn lửa. Người dùng mạng ở địa phương ngay sau đó nhận ra cặp đôi trên từng là người yêu của nhau. Trong khi đó, cảnh sát cũng xác nhận rằng nguyên nhân của vụ việc là do tranh cãi về tình cảm.

Một nhân viên cảnh sát địa phương tiết lộ cặp đôi gần đây đã chia tay. Nhưng người đàn ông không chấp nhận và tiếp tục làm phiền người phụ nữ, cầu xin cô này quay lại với anh ta. Cuối cùng, anh này quyết định rằng nếu mình không thể có được cô ấy thì cũng không ai được phép có.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP