Thế giới

Chàng trai sốc khi bạn gái trẻ đẹp thực là phụ nữ trung niên

Định gây bất ngờ cho bạn gái gặp lần đầu, chàng trai Trung Quốc giả là người ship đồ ăn nhanh, nhưng khi cô gái quay lại anh bỏ chạy.

Nửa cuối năm 2018, Xiao Wang, ở Hàng Châu quen một người phụ nữ qua game. Chỉ sau một thời gian trò chuyện, Wang đã thích người này.

Khi Wang xin ảnh, người kia đã gửi một bức ảnh cô gái rất xinh. Hình ảnh khiến Wang mê đắm. Vì hai người ở các tỉnh khác nhau nên họ chỉ có thể trò chuyện nhiều hơn qua mạng.

Không hề gặp nhau, nhưng chẳng có gì ngăn cản được Wang nhiệt tình với bạn gái. Khi cô nói túng tiền, Wang đã gửi cho cô. Khi cô nói bà ngoại qua đời, Wang không ngại ngần gửi tiền hỗ trợ ma chay. Lúc cô gái nói đã sẵn sàng đến Hàng Châu gặp mặt, Wang ngay lập tức gửi tiền đi lại.

Chàng trai đóng vai người ship đồ ăn nhanh định gây bất ngờ cho bạn gái, nhưng kết cục anh còn bất ngờ hơn khhi thấy cô. Ảnh: Sina.

Ngày cô gái đến là một ngày đầu năm 2019. Hôm đó, Wang mặc bộ đồ một nhân viên giao đồ ăn với ý định sẽ tạo bất ngờ cho bạn gái. Song lúc người phụ nữ quay đầu, trước mặt Wang lại là một khuôn mặt trung niên nhiều nếp nhăn, không phải là hình bóng xinh đẹp anh mơ tưởng ngày đêm. Trái tim chàng trai đôi mươi tan vỡ, anh tức giận vội vàng bỏ đi, Sina đưa tin.

Hoá ra đối tượng hẹn hò trực tuyến với Wang là một phụ nữ đã ly dị, có con, thất nghiệp. Bức ảnh kia cô lấy trên mạng. Người phụ nữ đã bị cảnh sát Hàng Châu giam giữ vì nghi ngờ lừa đảo. Tuy nhiên tại đồn cô nói đã yêu chàng trai trẻ sâu đậm. Tổng số tiền cô nhận của anh là 20.000 tệ ( khoảng 70 triệu đồng).

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP