Thế giới

Chàng trai ngủ trong quan tài, uống máu hằng ngày như ma cà rồng

Phong cách sống kỳ dị cùng cách ăn mặc của Darkness khiến anh bị đối xử khác biệt.

Darkness thường mặc đồ đen, tối màu, vẽ mắt khác lạ. Ảnh: CASCADENEWS.CO.UK


Darkness Vlad Tepes, 25 tuổi, cho hay anh sống như ma cà rồng suốt 13 năm qua khi thường xuyên ngủ trong một chiếc quan tài đặc biệt, uống máu...

Chàng trai trẻ cho biết anh ít khi gặp rắc rối với những người xung quanh, cho tới gần đây, khi cùng một vài người bạn vào quán rượu nhỏ ở thị trấn Oswaldtwistle, hạt Lancashire, anh mới cảm nhận sự phân biệt đối xử của họ trước cách ăn mặc có phần dị biệt của mình.

Điều đó khiến Darkness liên tưởng đến vụ tấn công đối với cô gái tuổi teen tên Sophie Lancaster, người bị giết hại trong công viên Bacup chỉ vì cô mặc giống người Goth.

"Tôi đi vào quán và một anh chàng tiến đến, hỏi rằng có phải tôi bị bạo hành từ nhỏ không mà ngoại hình của tôi trông khác biệt như vậy. Việc ấy khiến tôi rất xấu hổ. Có thể tôi là ma cà rồng, nhưng tôi cũng chỉ muốn được đối xử như những người khác", USA Today dẫn lời Darkness nói.

Darkness nằm ngủ bên trong chiếc quan tài này suốt nhiều năm nay. Ảnh: CASCADENEWS.CO.UK


Darkness chia sẻ anh bắt đầu bị thu hút với cách sống của ma cà rồng từ khi còn là một thiếu niên. Anh ngủ trong chiếc quan tài tự đặt hàng, nặng 25 kg, dài 2m, vừa đủ cho chiều cao 1,98m của mình. Ngoài ra, Darkness cũng tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, tránh xa đồ ăn nhiều dầu mỡ, uống máu lợn, bò.

"Cuộc sống của tôi luôn là một điều bí mật cho tới khi tôi thú nhận cách đây 2 năm", Darkness nói. "Tôi biết đến ma cà rồng năm 13 tuổi, khi tôi dẫn chó đi dạo qua một khu rừng và nhìn thấy một nhóm các cô gái ăn mặc như xác chết zombie. Lúc đầu, tôi sợ lắm, vội chạy thẳng về nhà, nhưng rồi tôi thấy thực sự tò mò. Một ngày nọ, tôi gặp lại họ, được họ rủ rê và tôi trở thành ma cà rồng từ đó".

Theo Darkness, trở thành vampire (ma cà rồng) nghĩa là phải có niềm tin rằng bạn có một cơ thể khỏe mạnh nhưng tâm hồn thì đã chết. Tuy nhiên, cũng có nhiều quan điểm khác nhau về vampire từ phim ảnh và tiểu thuyết, chẳng hạn như "Twilight" hay "Dracula".

"Tôi không bị dị ứng gì với củ tỏi và cũng khá thích thú khi đi dạo xung quanh dưới ánh nắng mặt trời", Darkness chia sẻ.

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin:

  Từ khóa: kỳ dị ,phong cách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP