Giải trí

Chàng trai hát Bolero bằng tiếng Campuchia

Thí sinh Thạch Phay thể hiện ca khúc "Về đâu mái tóc người thương" khiến các huấn luyện viên thích thú.

Ở tập ba chương trình Thần tượng Bolero xuất hiện một giọng hát khiến bốn huấn luyện viên bất ngờ. Thí sinh Thạch Phay - người dân tộc Khmer đến từ Sóc Trăng - thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương bằng tiếng dân tộc mình.

* Thạch Phay hát "Về đâu mái tóc người thương"
XEM CLIP:

Anh chia sẻ: "Từ nhỏ, tôi đã thấm nhuần giai điệu Bolero, vì ba mẹ làm nương rẫy, tôi thường ở nhà hát ru các em bằng nhạc trữ tình. Đến với cuộc thi, tôi muốn thỏa mãn niềm đam mê, gửi lời ca tiếng hát của mình đến với mọi người".

Tập này cũng xuất hiện màn tranh cãi giữa các huấn luyện viên. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng dùng đủ lời ngọt ngào để chiêu dụ một thí sinh, Quang Lê lại bảo thí sinh này về với đội của Lệ Quyên. Trước bất lợi sẽ mất thí sinh tiềm năng, Đàm Vĩnh Hưng liền đứng lên chỉ vào Quang Lê và nói: "Giờ anh mới phát hiện ra em trở mặt rất giỏi, lúc mới ra thấy nhún nhảy thì nói về với anh hợp đó, bây giờ nói về với Lệ Quyên". Ngoài ra, anh còn lấy tay đẩy Quang Lê xuống ghế.

* Đàm Vĩnh Hưng "mắng" Quang Lê trở mặt
XEM CLIP:

Trước phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê nói: "Anh Hưng làm như vậy thì thương Lê thôi có gì đâu, thương nhau lắm thì cắn một miếng cho nó đau".

Tập ba chương trình sẽ phát sóng tối 23/3.

Tác giả bài viết: Tâm Giao

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP