Thế giới

Chàng trai giả chết vì... không muốn trả nợ bạn gái cũ

Cô gái trẻ người Australia bất ngờ gặp bạn trai cũ trong một nhà hàng, người mà cô nghĩ chết từ 2 năm trước.

Theo ABC, cô gái có tên Rachel cho biết, năm 18 tuổi, cô bắt đầu hẹn hò với anh chàng 21 tuổi là nhân viên tại một quán bar, nơi hai người cùng làm việc, và là đồng hương. Cô cảm thấy anh này “dễ thương và chu đáo”.

Sau 3 tháng yêu nhau, bạn trai của cô đi làm ca đêm về với cái tay gãy và phải nghỉ việc một thời gian nên nợ cô khoảng 1.000 đô la Australia (AUD - 15,8 triệu đồng) để sống trong thời gian bị tai nạn.

Vài tháng sau, Rachel và chàng trai chia tay. Người đàn ông này đã trả lại cho cô 300 AUD (khoảng 4,7 triệu đồng). Cô nhắn tin yêu cầu trả hết cho cô số tiền còn lại nhưng anh ta không trả lời tin nhắn.

Tình huống trở nên kỳ lạ khi bạn bè của chàng trai này nói với Rachel rằng, đồ đạc ở nhà anh ta bị biến mất. Rachel biết người yêu cũ đang ở Trung tâm Điều trị nghiện ma túy và Phục hồi chức năng tại Queensland. Rachel còn phát hiện, anh ta cũng nợ bạn bè khoảng 2.200 AUD (34,9 triệu đồng).

Một người bạn của người đàn ông này đã gọi điện thoại và thông tin cho Rachel, nói với cô rằng người yêu cũ của cô đã bị giết bởi những người chuyên chơi xe mô tô mà anh ta đã nợ tiền. Tin này từ mẹ của nạn nhân.

Hai năm sau, Rachel và bạn của cô đến nhà hàng ở quê nhà. Hầu bàn nhà hàng cho biết, bạn trai cũ của Rachel làm việc tại nhà hàng này. Khi cô đề nghị được gập người yêu cũ thì bị đuổi ra khỏi nhà hàng.

Thông tin được báo với cảnh sát, tuy nhiên, cảnh sát không thể làm gì. Các cô gái đã gọi cho nhà hàng và yêu cầu được nói chuyện với anh chàng lừa đảo song nhà hàng nói không có nhân viên này. Ngay sau đó, Rachel nhận được tin nhắn từ mẹ anh ta nói rằng vì cô anh ta đã bị đuổi việc.

Rachel bất ngờ gặp lại bạn trai cũ ở nhà hàng khác và lập tức đòi số tiền còn lại. Anh ta giả vờ không nhận ra cô gái và lẩm bẩm rằng anh ta sẽ không đưa tiền. Cuộc gặp gỡ nhanh chóng kết thúc.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP