Cộng đồng mạng

Chàng trai gặp tai nạn do vừa lái xe nhanh vừa livestream

Sau tai nạn, Onasi Olio-Rojas bị thương rất nặng. Dù vậy, dân mạng vẫn lên án gay gắt hành động sống ảo, trêu đùa tính mạng của chàng trai này.

Onasi Olio-Rojas liều mạng live-stream khi đang lái xe: Dù điều khiển xe với tốc độ hơn 180 km/h, Onasi vẫn ung dung phát trực tiếp trên Facebook. Hành động liều lĩnh đã khiến anh chàng 20 tuổi phải trả một bài học đắt giá.

Theo Daily Mail, Onasi Olio-Rojas (20 tuổi, đến từ Mỹ) mới đây khiến nhiều người phẫn nộ khi vừa điều khiển chiếc Honda Civic, vừa livestream trên Facebook, sau đó bị tai nạn nghiêm trọng. Onasi bất ngờ đâm vào xe tải chở rác, nhanh chóng vượt qua 3 làn đường và phát nát rào chắn.

Nam thanh niên được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Theo clip lưu lại trên trang cá nhân của Onasi, chàng trai lái xe trong tiếng nhạc khá to, với tốc độ khoảng 183 km/h, có khi lên đến 187 km/h.

Nhiều nhân chứng cho hay 9X điều khiển ôtô khá loạng choạng trước khi đâm vào xe rác, theo Providence-Journal. Cảnh sát đang điều tra vụ tai nạn và khẳng định họ chưa tìm ra dấu hiệu cho thấy chàng trai không được phép lái xe vì sử dụng rượu hay thuốc.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Dù đang trong cơn nguy kịch, Onasi vẫn bị dân mạng phê phán. Nhiều người thẳng thắn chỉ trích nam thanh niên bằng những lời lẽ gay gắt.

Poshpony bình luận: “Đây là những gì sẽ xảy ra nếu bạn cố tình làm trò trêu đùa tính mạng”.

“Chơi một trò ngớ ngẩn cũng sẽ nhận được một 'giải thưởng' ngớ ngẩn”, WildcatColonel cho hay.

Ismail Salam thì nhận định: “Hậu quả của việc thích sống ảo là đây”.

Thậm chí, một số người còn không mong Onasi bình phục hoàn toàn.

Shortarms lạnh lùng viết: “Tôi hy vọng anh ta mất cả hai tay để không bao giờ lái xe được nữa”.

DizzyBlueBaby đồng tình: “Mong cậu ta sẽ sống nhưng sau này không thể lái xe”.

Chiếc xe của Onasi bị phá hủy hoàn toàn sau tai nạn.

Trong khi đó, nhiều dân mạng còn không quan tâm đến sự sống chết của chàng trai đến từ bang Rhode Island.

“Khổ thân người lái xe tải và cái rào chắn”, Sakibba bày tỏ.

“Ơn Chúa, chỉ mình anh ta bị thương. May mắn thay không ai chết oan vì kẻ này”, SamF nói.

“Video sẽ là bằng chứng để công ty bảo hiểm của cậu ta không bào chữa được gì”, Jarvis T. Crane khẳng định. “Và không bao giờ bán bảo hiểm cho cậu ta nữa”, Brown_Rhyno bổ sung thêm.

Thành viên Ahigs lại thể hiện thái độ về tai nạn của anh chàng 20 tuổi theo cách nhẹ nhàng hơn.

“Khi lái xe, tôi thường xuyên thấy những người có hành động ngốc nghếch giống Onasi. Việc này không chỉ làm hại chính họ mà còn có thể gây nguy hiểm cho người khác. Tôi rất mừng khi cậu ấy còn sống và có bài học đau đớn, nhớ đời”, Ahigs chia sẻ.

Tác giả bài viết: Phương Thảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP