Cộng đồng mạng

Chàng trai ép người yêu đi phá thai: "Anh nghĩ cho con anh, nếu nó được sinh ra"

Câu chuyện của anh chàng bảnh bao đưa bạn gái đi tới bệnh viện để xử lý cái thai đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Ngày hôm nay, dân mạng đã dành rất nhiều sự quan tâm tới câu chuyện về một anh chàng có tên N.T.H. Trong đoạn chia sẻ gồm một đoạn clip và đoạn hội thoại giữa chàng trai cùng bạn gái, dân mạng có thể thấy được cách xử lý rất vô tâm của N.T.H.

Theo đó, biết bạn gái có bầu, lấy lý do gia đình phản đối, chưa lo được cho tương lai, chưa thể cưới nhau được... nên anh ta đành phải chọn phương án là đưa bạn gái đi phá cái thai. Ở chiều khác, bạn gái cũng đã cố gắng giữ lại thai nhi nhưng vẫn đành phải thuận theo lời N.T.H.

Cho dù cả hai cùng biết rằng cơ địa của cô bạn không tốt, nếu phá bỏ cái thai có nguy cơ dẫn tới vô sinh. Khi tới bệnh viện, những người ở bệnh viện cũng vì quá bức xúc với cách xử lý của N.T.H đã phải lên tiếng và dẫn tới một cuộc đôi co, đây cũng là khởi nguồn của câu chuyện.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm với hàng trăm ngàn lượt xem, cùng rất nhiều bình luận chia sẻ tỏ rõ thái độ bất bình với cách xử lý của N.T.H.

Rất nhanh sau đó, trên mạng xã hội cùng xuất hiện đoạn hội thoại được cho là giữa N.T.H và bạn gái, cho thấy anh ta đã dùng mọi lý lẽ để bạn gái phải thuận lòng đi phá bỏ cái thai. Những mẩu tin nhắn đó như đổ thêm dàu vào ngọn lửa bức xúc của dân mạng vì những lý lẽ mà N.T.H đã đưa ra.

Hiện tại, câu chuyện này đã và đang được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. Điều này một lần nữa nhắc nhở các bạn trẻ rằng hãy biết giới hạn của mình và đừng bao giờ mất kiểm soát để rồi phải có những quyết định không mong muốn.

Tác giả: Luna

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: chàng trai ,bạn gái ,phá thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP