Thế giới

Chàng trai đẹp bị ba cô gái bắt cóc giữa phố

Ba cô gái Trung Quốc say xỉn nhìn thấy một chàng trai đẹp, dù anh đang đi cùng bạn gái, họ vẫn cố lôi kéo anh này lên xe mình.

Tờ Sin Chew Daily đưa tin, 3 cô gái khoảng 20 tuổi sau khi uống say trong quán bar ở Hàng Châu (Chiết Giang) đã ra ngoài gọi taxi về nhà. Trong lúc chờ xe, họ nhìn thấy một chàng trai đẹp, có bạn gái đi cùng cũng đang bắt xe. Bị thu hút bởi nhan sắc của chàng trai, ba cô gái quyết định bắt cóc.

Ba cô gái bắt cóc anh chàng đẹp trai trong tình trạng họ bị say. Ảnh: Sin Chew Daily.

Họ chờ chiếc taxi của mình gần đến thì lao ra kéo chàng trai lên xe. Cô gái đi cùng anh này thấy sự việc không ổn đã nhanh chóng gọi nhân viên quán bar giúp đỡ. Tuy nhiên, chàng nhân viên chạy ra liền bị đánh cho vỡ mũi, mặt mày bầm tím. Một chàng trai đi cùng ba cô gái cũng tham gia vào cuộc ẩu đả, đấm đá vào bụng nhân viên quán bar.

Cuộc ẩu đả diễn ra khoảng 3 phút thì cảnh sát tới hiện trường. Hành động táo tợn của các cô gái này xảy ra cuối tháng 3 vừa qua và đã bị camera ghi lại toàn bộ. Một trong bộ ba cô gái và chàng trai có hành động chống đối cảnh sát đã bị tạm giam trong 10 ngày và phạt tiền 500 tệ (khoảng 1,8 triệu đồng). Hai cô gái còn lại bị giam 7 ngày và phạt 300 tệ (khoảng một triệu đồng).

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: cô gái ,bắt cóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP