Cộng đồng mạng

Chàng trai cùng hội anh em làm lễ ly hôn khiến cộng đồng mạng lao đao không biết phải chúc gì cho đúng

Chàng trai cùng hội bạn của mình đã làm lễ ly hôn khá công phu khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Đây chính xác là câu chuyện hậu ly hôn có 1-0-2 từ trước tới nay.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội có đăng tải bức hình “lễ ly hôn” của một chàng trai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Không cãi vã hay trách móc, đau buồn như những cuộc ly hôn khác, chàng trai này quyết định làm cho mình một cái lễ để mời anh em bạn bè đến chia sẻ cùng.

Buổi “lễ ly hôn” có 1-0-2 từ trước tới nay

Banner “lễ ly hôn” được treo đằng sau chàng trai soái ca sơ mi áo trắng, nụ cười nhẹ nhàng, khuôn dung tươi tỉnh của anh chàng nhanh chóng lọt mắt nhiều cô nàng. Anh chàng như muốn chứng minh kể từ lễ ly hôn này anh chính thức trở thành người độc thân. Và với cách thể hiện của chú rể khi viết rằng: “Cảm ơn anh em!” kèm với đó là biểu hiện cảm xúc “Cảm thấy đáng yêu”, thì có lẽ đây là một bữa tiệc “chung vui” chứ không phải “chia buồn”.

Điều đáng nói ở đây là chúng ta nên chúc gì cho chàng trai này sau khi anh chàng đã mở khóa được tình yêu? Hành động của anh chàng nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng anh chàng này làm hơi “lố” và trẻ con khi đem chuyện ly hôn là chuyện cá nhân ra để khoe mẽ. Nhiều người lại thấy bất cứ một sự lựa chọn cuộc sống nào cũng có cái hay của nó. Khi không còn vui trong tình yêu, chúng ta giải thoát cho nhau và trở về với cuộc sống độc thân, điều này cũng đáng để được ăn mừng chứ?

Những bình luận bá đạo và lầy lội của cư dân mạng dưới bức hình.

Mỗi chúng ta ai cũng đều có quyền được lựa chọn sống theo những cách khác nhau. Bởi thế, hãy cứ làm những gì mà chúng ta cho là đúng và cảm thấy được thoải mái nhất. Sự lựa chọn của anh chàng đã làm cho anh cảm thấy vui hơn trong cuộc sống thì đó hẳn là điều đáng mừng!

Tác giả: Vương Phi (TH)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP