Cộng đồng mạng

Chàng trai bị từ chối hẹn hò chỉ vì đề nghị đi chơi xa thì chia tiền nhà nghỉ!

Cô gái từng chia tay người bạn trai cũ vì tính keo kiệt, vậy mà trong lần đầu gặp gỡ, do không khéo ăn nói, đề cập đến chuyện đi chơi xa thì bạn gái phụ giúp tiền nhà nghỉ khiến chuyện tình của cặp đôi này không thể đi đến kết quả.

Lần gặp gỡ để tìm kiếm người yêu của cặp đôi Lê Hoàng – Nguyễn Nga trong chương trình Bạn muốn hẹn hò đã để lại cho khán giả cũng như MC của chương trình khá nhiều điều tiếc nuối.
Cuộc gặp gỡ của cặp đôi Lê Hoàng - Nguyễn Nga để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả

Lê Hoàng, 27 tuổi và Nguyễn Nga, 25 tuổi có ngoại hình tương xứng, tính cách điềm đạm, chín chắn và xem chừng như có nhiều điểm chung để hi vọng vào một cuộc tình đi tới cái kết đẹp. Trong những chia sẻ của mình, cả hai đều thành thật nói về những mối tình đã qua. Lê Hoàng và Nguyễn Nga đều từng yêu hai người và hiện tại, họ mong muốn sau khoảng 1 – 2 năm tìm hiểu, nếu hợp nhau sẽ đi đến hôn nhân.
Nguyễn Nga, cô gái xinh đẹp, đáng yêu
Lê Hoàng, chàng trai thật thà, chững chạc

Nguyễn Nga là cô gái xinh đẹp, dịu dàng với nụ cười tươi tắn. Cô gái cũng tỏ ra là người vui vẻ, hòa đồng, thân thiện. Trong khi đó, Lê Hoàng chững chạc, chín chắn. Anh chàng cũng gây thiện cảm với khán giả và MC của chương trình khi là người có trách nhiệm, chín chắn. Anh cũng đã lên những kế hoạch khá ổn định cho tương lai của hai người nếu cả hai quyết định tiến đến với nhau.
Chỉ vì một chút chia sẻ chưa thực sự tinh tế mà Lê Hoàng đã làm mất điểm trong lòng bạn gái

Tuy nhiên, chỉ vì một chút không khéo léo mà cuối cùng cặp đôi này đã không có được sự đồng cảm trong tâm hồn. Nhắc lại chuyện cũ, Nguyễn Nga chia sẻ rằng cô đã từng chia tay người bạn trai cũ vì cảm thấy anh này khá keo kiệt, tính toán. Vậy mà khi tấm màn được kéo lên, trong lúc trò chuyện, Lê Hoàng do không khéo nên lại đề cập đến việc nếu có thể thì bạn gái phụ giúp chi trả khoản tiền nhà nghỉ. Thậm chí anh chàng lại còn phân định rạch ròi mức 70/30 khiến cô gái có phần lăn tăn.


Mặc dù MC Quyền Linh của chương trình đỡ lời rằng đó chỉ là khi hai người yêu nhau thực sự sâu đậm, khi cả hai coi nhau là một mới có chuyện cùng bạn gái san sẻ một chút chứ Lê Hoàng không phải người keo kiệt, tính toán. Tuy nhiên, về phía cô gái, có vẻ như nó tạo ra một chút ấn tượng không tích cực lắm.

Kết quả cuối cùng, mặc dù Lê Hoàng khá thích Nguyễn Nga và đã ngay lập tức ấn nút hẹn hò, thế nhưng đáp lại, cô gái 25 tuổi này quyết định từ chối và chia sẻ rằng chưa cảm thấy rung động.

Tác giả bài viết: Bảo Bình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP