Cuộc sống

Chàng trai bị gay van xin cô bạn thân được thử cảm giác với con gái

Thất tình, nó gọi Lê đi uống rượu giải sầu. Thương thằng bạn chí cốt Lê kéo nó về nhà nhậu cho ăn tâm, nhưng khi ngà ngà say nó lại bảo Lê...

Chơi thân với nhau từ bé, lớn lên Lê choáng váng khi thấy thằng bạn thân mình bị gay. Lúc nào cũng yêu màu hồng, thích sự mộng mơ và hám trai vô cùng. Nhiều lần nhìn nó, Lê cứ chép miệng mà lắc đầu: “Ngon trai thế kia mà gay, phí quá!”. Cũng vì thằng Hoàng là gay nên Lê khá yên tâm khi chơi, thậm chí đi chơi qua đêm với nó mà không sợ gì hết.

Rồi 1 ngày nó yêu, nhưng chỉ là yêu đơn phương 1 anh bạn đẹp trai, cao to. Nó đã lấy hết dũng cảm để tỏ tình với anh ấy, nhưng cũng cùng nó lại nhận lại lời từ chối phũ phàng, thậm chí bị xúc phạm về giới tính. Nó buồn, buồn lắm. Thất tình, nó gọi Lê đi uống rượu giải sầu. Thương thằng bạn chí cốt Lê kéo nó về nhà nhậu cho ăn tâm, nhưng khi ngà ngà say nó lại bảo Lê.

– Lê ơi, mày cởi đồ khỏa thân cho tao nhìn mày 1 lần được không? Tao muốn biết con gái có cái gì mà anh Phong (bạn trai Hoàng) thích thế. Tao cũng đẹp, cũng phần nào ra phần đấy cơ mà.

– Mày điên à, tự nhiên bắt tao lột đồ ra kỳ chết đi được. Thôi dẹp chuyện đó đi, uống tiếp.

– Tao muốn, tao rất muốn biết của con gái như thế nào. Mày làm ơn giúp tao 1 lần đi, tao gay mày sợ cái gì chứ? Chỗ chị em với nhau sao phải ngại, để tao cởi đồ cho mày xem của tao trước nhá.

Lê ơi, mày cởi đồ khỏa thân cho tao nhìn mày 1 lần được không? (ảnh minh họa)

– Thôi được rồi. Để tao cởi, nhớ là chỉ xem thôi đấy nhá.

– Rồi, tao gay có hứng thú với con gái bao giờ đâu mà mày lo. Cởi đi, tao nóng hết cả người rồi đây này.

Ngại ngùng Lê từ từ cởi đồ ra khoe những đường cong nóng bổng và phần ngực, hông đốt mắt. Nhìn con bạn cởi đồ, Hoàng không rời mắt 1 giây cho đến khi nhìn xuống “phần dưới” của Lê thì anh nuốt nước bọt ừng ừng nắm chặt tay Lê bảo.

– Mày ơi, hình như tao không bị gay đâu.

– Là sao? Sao không là gay, mày thích màu hồng, yêu đàn ông cơ mà. Không gay là gì.

– Tao đã kiểm chứng lại, tao không phải gay. Tao biết yêu con gái, có những khát khao dục vọng với con gái chứ không phải tình yêu vớ vẩn với mấy gã kia. Lê à, tao muốn… mày có thể…. cho tao làm đàn ông thực thụ đêm nay không? Tao xin mày đấy, tao sắp không chịu nổi nữa rồi.

– Thằng điên này, mày sao thế? Tỉnh lại đi, mày say rồi. Thôi lên giường ngủ đi tao dọn dẹp đống này cho.

Nói rồi Lê đẩy Hoàng xuống giường lấy vội quần áo mặc vào. Thế nhưng vừa xỏ được cái tay áo, Hoàng đã kéo Lê xuống mà đè ngửa cô ra thở hổn hển.

– Tao muốn mày, mày chịu cho tao thử cảm giác 1 lần đi. Đằng nào mày cũng mất trinh với tình đầu và ế đến tận bây giờ. Tao làm nháy nữa có mất gì đâu.

– Ơ, thằng điên này, buông tao ra. Tao giết mày bây giờ. Buông tao ra thằng điên…

Mày ơi, hình như tao không bị gay đâu và rồi… (ảnh minh họa)

Mặc cho Lê kêu gào, đánh thùm thụp nhưng Hoàng vẫn không chịu bỏ ra cho đến khi xong việc. Nhìn con bạn, Hoàng cười mãn nguyện bảo.

– Hóa ra tao là đàn ông thực thụ mày à, cảm giác làm chuyện này với mày thật tuyệt vời. Tao với mày ký hợp đồng dài hạn về chuyện abc này đi. Tao tự nhiên thấy mê món này lắm.

– Đồ điên, mày vừa cưỡng bức tao xong đấy. Tao ghét mày, tao sẽ không tha thứ cho mày đâu.

– Đừng giận tao thế, tụi mình là bạn lâu năm mà. Tao tính thế này đẻ vẹn đôi đường nhá. Tao với mày sẽ tập yêu nhau trong vòng 3 tháng, nếu hết 3 tháng 2 đứa vẫn không có tình cảm thì đường ai nấy đi, có thì cưới luôn được không?

– Chẳng cái nào có lợi cho tao cả. Mày khôn thế.

– Hihi, thì tao sẽ chăm sóc mày. Mỗi tháng sẽ đưa mày đi du lịch 1 lần coi như đền bù được chứ?

– Để xem thái độ của mày đã.

Sau lần đó, Hoàng cứ bám lấy Lê mà chăm sóc rồi đưa cô đi chơi khắp nơi. Thời hạn 3 tháng đã hết cả Hoàng và Lê đều phải thừa nhận 2 đứa đã có tình cảm với nhau. Và trớ trêu hơn nữa là sau cái lần cho Hoàng thử làm đàn ông cô có bầu. Giờ thì vui rồi, có em bé cả 2 phải cưới gấp. Trong vụ này thì Hoàng sướng lắm, anh cứ cười vì lừa được con bạn vào tròng 1 cách ngoạn mục.

Tác giả: Hạ Vi

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: gay ,chàng trai ,thất tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP