Xã hội

Chàng trai bị chặn đánh vì hẹn bà bầu đi nhà nghỉ

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nam thanh niên bị nhóm người chặn đánh, bắt quỳ vì nhắn tin gạ một phụ nữ đã có bầu đi nhà nghỉ.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại xã Minh Đức (huyện Ứng Hòa, Hà Nội). Nam thanh niên bị đánh quê ở Nghệ An, hiện đang làm việc Linh Đàm, Hà Nội.

Trong đoạn clip người chồng mặc áo đỏ cam liên tục chửi bới, đánh vào người nam thanh niên. Nam thanh niên được cho rằng nhắn tin rủ người phụ nữ mang bầu sắp đẻ đi nhà nghỉ, đi hơn 40km từ Linh Đàm để về tận Ứng Hòa thì bị nhóm thanh niên chặn đường, bắt quỳ gối.

Anh chồng đánh nam thanh niên được cho là nhắn tin gạ tình vợ mình (Ảnh cắt từ clip)

Nam thanh niên này sau đó thừa nhận nhắn tin cho người vợ tên H., nhưng chỉ nhắn tin nói chuyện bình thường. Người này cũng liên tục xin anh chồng bỏ qua, tha lỗi.

Sau đó, người bạn của anh chồng đã quay về nhà đón chị H. ra để đối chứng. Được biết, 2 người cũng có quen biết nhau trong thời gian chị H. làm việc tại Linh Đàm. Trong lúc chờ đợi, người chồng tiếp tục cầm roi quất vào người thanh niên này.

Nam thanh niên phải quỳ gối nhận tội

Khi người vợ đi ra, nam thanh niên chối rằng không nhận ra chị H. Còn chị H. lại thừa nhận có nhận ra người này.

Chị vợ (áo trắng) được đón ra để nhận mặt nam thanh niên này

Người chồng còn yêu cầu thanh niên này bò ra xin lỗi vợ mình. Sau đó, mọi người có can ngăn, cho rằng đánh dằn mặt như vậy là đủ nên anh chồng đã thả thanh niên này đi.

Trao đổi với PV trước sự việc sáng 5/6, một cán bộ xã Minh Đức xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn và cho biết, sau khi được tha về, nam thanh niên trên đã viết đơn tố cáo sự việc lên Công an huyện Ứng Hòa.

"Sáng nay, công an huyện Ứng Hòa đã gọi các bên liên quan lên lấy lời khai, làm rõ sự việc. Hiện vẫn chưa có kết luận", vị cán bộ xã cho hay.

Cũng theo vị cán bộ xã, việc nam thanh niên này nhắn tin gạ gẫm người phụ nữ đã có chồng, hơn nữa là bà bầu khiến nhiều người dân rất bức xúc. Người dân cũng khá bất ngờ khi nam thanh niên này lại kiện ngược.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP