Cộng đồng mạng

Chàng trai 30 tuổi vẫn ngại yêu vì lương chỉ có 7 triệu, cộng đồng mạng lên tiếng :"Nên tự xem lại mình"

Tâm sự chuyện ngại yêu, sợ yêu vì nghèo, thanh niên này không được cư dân mạng an ủi mà còn bị chỉ trích là không có chí tiến thủ.

Nhiều cô gái từng nói : "không sợ đàn ông nghèo, chỉ sợ đàn ông nghèo mà còn không có ý chí." Quả thật là như vậy, rất nhiều phụ nữ hiện đại không còn mơ về tình yêu "một túp lều tranh" nhưng họ cũng không sợ phải yêu một chàng trai ít tiền. Trái lại, phụ nữ sẵn sàng giúp đỡ người mình yêu chỉ cần họ có ý chí, có ý thức muốn vươn lên.

Phụ nữ hiện đại không sợ đàn ông nghèo, chỉ sợ đàn ông thiếu ý chí.

Mới đây, tâm sự của một chàng trai đã "chạm trúng chỗ ngứa" của rất nhiều cô gái khiến anh chàng bị ném đá không thương tiếc. Cụ thể, anh trang kể lể trên mạng xã hội rằng bản thân là một chàng trai 30 tuổi nhưng...ngại yêu. Lý do anh chàng đưa ra nghe qua khá đa dạng như "cái gì cũng thực dụng", "không có tiền đố mà hạnh phúc".

Tuy nhiên, đấy không phải là lý do anh chàng bị ném đá mà là phần sau, khi anh chàng thừa nhận bản thân có lương 6,7 triệu, chỉ đủ nuôi thân nhưng vẫn hài lòng với việc đó. "Tao ngoại hình thì bình thường thôi, cũng không cao cho lắm, nhưng được cái tao nghèo, lương lẹt tẹt 6,7 triệu/ tháng. Tất nhiên với mức lương đó thì sống 1 mình tằn tiện thì cũng không đến nỗi. Vì thế, tao bỗng nhiên thấy rằng mình nên cứ như thế, đừng nên tơ tưởng 1 cô gái nào cả, điều đó tốt cho cả tao và người khác. Tao cũng trải qua đôi ba mối tình, nhưng tất cả rồi cũng chẳng đi về đâu, chung quy cũng vì tiền chúng mày ạ."

Bài tâm sự gây xôn xao mạng xã hội.

Không những vậy, anh chàng còn tâm sự rằng hiện tại anh chỉ đi làm về chỉ ở trong nhà, xem vài bộ phim, đọc vài câu truyện, viết gì đó linh tinh, thỉnh thoảng đi uống vài ly với đám bạn thân. Anh cảm thấy ổn với cuộc sống như vậy và khó chịu khi ai đó phá vỡ cuộc sống đó.

Tâm sự của anh chàng sau khi được đăng tải trên mạng xã hội không những không được các cư dân mạng đồng tình mà còn nhận phải sự chỉ trích nặng nề từ các cô gái. Nhiều cô nàng cảm thấy bản thân bị xúc phạm khi chàng trai này cho rằng phụ nữ là "thực dụng". Phụ nữ hiện đại hầu hết đều làm chủ được kinh tế, tự kiếm được tiền nuôi thân nên điều họ cần ở đàn ông là sự vững chãi, có ý chí vươn lên chứ không cần một người quá giàu.

Cộng đồng mạng cho rằng mọi vấn đề của chàng trai đều xuất phát từ ý chí.

Các cô nàng cho rằng, sự chán yêu và F.A của anh chàng này do chính bản thân mình tạo ra chứ không phải tại "nghèo", "lương thấp" hay "cuộc sống thực dụng". "Đàn ông lương 7 triệu thì thế nào cũng có một người phụ nữ lương 7 triệu phù hợp với mình, quan trọng là phải có ý chí, đừng suốt ngày ca thán anh không lo được cho em", một cô nàng chia sẻ.

Hiện tại, chủ đề "lương 7 triệu có kiếm được người yêu" vẫn đang là một chủ đề hot được rất các cư dân mạng tranh luận với nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP