Cuộc sống

Chẳng lẽ mình phải kết hôn mà không được mẹ chúc phúc vì thủ đoạn của vợ cũ người yêu?

Mẹ mình vốn là người cả tin, lại thấy chị ta mang bộ dạng thảm thương dẫn theo con đến nên tưởng thật. Thấy chị ta không có nhà để ở còn cho chị ta và con đến ở tạm.

Năm nay mình 27 tuổi, hiện tại mình đang quen với 1 người đàn ông đã ly hôn vợ. Bọn mình dự tính đầu năm sau sẽ kết hôn với nhau. Nhưng vợ cũ của người yêu mình liên tục tìm cách để cản trở chuyện hôn nhân của mình và người yêu.

Mình quen anh khi anh đã không còn dính dáng gì đến vợ, càng không phải nguyên nhân khiến gia đình họ tan vỡ. Vợ cũ của chồng mình trước đây là người đua đòi, ham vật chất. Chị ta đứng ra vay mượn khắp nơi để đầu tư nhà đất nhưng không thành công. Lúc vỡ nợ, bị mọi người đến đòi thì chị ta cao chạy xa bay để lại khoản nợ chồng chất cho chồng.

Người yêu của mình phải bán nhà để trả nợ cho vợ. Sau khi chị ta trở về, anh nhất quyết ly hôn. Vì đứa con chưa được 3 tuổi nên vợ cũ của người yêu mình là người được quyền nuôi dưỡng.

Sống không có chồng chu cấp, chị ta chỉ có thể xoay xở được vài tháng. Ly hôn mới được 1 thời gian thì vợ cũ của người yêu mình đã đòi quay lại. Nhưng người yêu mình không chấp nhận vì lúc đó anh đã quen mình. Vậy là chị ta đi nói khắp nơi mình là người cướp chồng khiến mình đi đâu cũng bị mang tiếng xấu.

Ly hôn mới được 1 thời gian thì vợ cũ của người yêu mình đã đòi quay lại. (Ảnh minh họa)

Hơn ai hết, mình rất tổn thương vì những chuyện không phải do bản thân làm ra nhưng lại phải gánh chịu cái nhìn khinh bỉ từ những người khác. Nhưng người yêu mình rất tốt, anh ấy không đáng bị mình chia tay vì đã từng có 1 đời vợ.

Vợ cũ của người yêu mình đang nuôi con nên lúc nào cũng mượn cớ con ốm, con muốn đi chơi để gặp người yêu mình. Đêm hôm chị ta gọi điện nói con ốm, người yêu mình cũng phải khoác áo vào đi ngay. Mình biết chị ta chỉ giả vờ để níu chân chồng cũ nhưng không thể ngăn được vì đó là con ruột của anh, anh không thể bỏ mặc được.

Chỉ những chuyện như vậy cũng thấy chị ta quá đáng lắm rồi. Vậy mà gần đây, khi biết mình và người yêu sắp lấy nhau thì chị ta liền giở thủ đoạn cao hơn. Không hiểu bằng cách nào mà chị ta tìm được nhà mình, chị ta đến khóc lóc nói mình ngoại tình với chồng chị ta. Còn nói rằng mình xúi giục chồng chị ta bán nhà mà không chia cho chị ta tiền.

Còn vợ cũ của người yêu mình thì nói khi nào mình bỏ người yêu thì chị ta mới dừng lại. (Ảnh minh họa)

Mẹ mình vốn là người cả tin, lại thấy chị ta mang bộ dạng thảm thương dẫn theo con đến nên tưởng thật. Thấy chị ta không có nhà để ở còn cho chị ta và con đến ở tạm. Mình về thăm mẹ, thấy chị ta ngang nhiên sống trong nhà mới biết được sự tình mọi chuyện.

Đã vậy mẹ còn chửi bới và đòi từ mặt mình vì mình làm chuyện thất đức. Mình không hiểu tại sao mẹ lại nghĩ như vậy. Mình quen anh khi cả 2 đều đang độc thân chứ không hề ngoại tình với người có vợ như mẹ nghĩ. Còn vợ cũ của người yêu mình thì nói khi nào mình bỏ người yêu thì chị ta mới dừng lại.

Mình cảm thấy mệt mỏi quá, chỉ là đến với người mình yêu thôi tại sao lại khó khăn đến vậy? Người yêu mình vì thương con nên không thể dứt khoát hẳn với vợ. Chẳng lẽ mình phải kết hôn mà không có sự chúc phúc của mẹ sao?

Tác giả: Giấu tên

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: vợ cũ ,thủ đoạn ,kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP