Đẹp

Chẳng ai tin đây là phụ nữ U60, nhìn tấm lưng đã bất ngờ, quay ra nhìn mặt còn choáng hơn

Được biết đến vì nhan sắc quá trẻ trung, thế nhưng Dương Lệ Bình vẫn khiến người ta ngạc nhiên hơn nữa khi ngắm những hình ảnh của cô, từ tấm lưng đến khuôn mặt.

Mới đây, vào ngày 12/12, trong một buổi biểu diễn, Dương Lệ Bình xuất hiện mang hết sự ngạc nhiên này đến sự ngạc nhiên khác cho khán giả.

 Dương Lệ Bình

 Dương Lệ Bình

Trên sân khấu, cô mang đến cho khán giả màn biểu diễn mãn nhãn với khuôn mặt đẹp, thể hình chuẩn và điệu múa uyển chuyển. Thế nhưng, điều bất ngờ nắm ở trong cánh gà.

 Dương Lệ Bình

Trên mạng xã hội, người đẹp U60 chia sẻ: “Tôi đây sao, trông có chút lạ lẫm” kèm theo đó là tấm hình cô ở trong cánh gà với tấm lưng trần thon thả, nuột nà, trông như một thiếu nữ bất chấp tuổi 60. Khán giả hết lời khen ngợi vẻ đẹp “không tuổi” của ngôi sao “Mai Siêu Phong”.

 Dương Lệ Bình

Không chỉ có tấm lưng nuột nà, mà từ nước da, số đo 3 vòng cho đến gương mặt không tì vết của cô đều đốn trọn tim khán giả.

 Dương Lệ Bình

Với gương mặt kia, ai dám bảo đây là phụ nữ U60? Các cô gái trẻ xách dép chạy theo cô còn không kịp.

 Dương Lệ Bình

Đây là lần đầu tiên cô trở lại sau 4 tháng bị gẫy chân và phải nằm điều trị. Ngôi sao “Mai Siêu Phong” thừa nhận rằng sau khi bệnh lành, cô đã phải tập luyện, giảm cân triệt để mới giữ được vóc dáng như hiện tại.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đẹp không tì vết của người phụ nữ đẹp bất chấp thời gian này nhé.

 Dương Lệ Bình

Gương mặt không nếp nhăn, đường nét thanh tú, thân hình mảnh mai và thần thái an nhiên của mỹ nữ họ Dương khiến cô được mệnh danh là “người đẹp bất lão” .

 Dương Lệ Bình

Nữ diễn viên không bao giờ ăn một bữa đầy đủ trước khi lên sân khấu vì phải giữ dáng. Vì thế, cơ thể hầu như không tích mỡ thừa. Nhiều người cảm thấy kỳ lạ vì sao nữ diễn viên không ăn cơm, một người làm sao có thể sống nếu không ăn cơm. Nhưng trên thực tế, cô không ăn cơm chỉ bởi vì thấy tiêu hóa carbohydrate khó khăn.

 Dương Lệ Bình

Trong suốt bao nhiêu năm, cân nặng của cô luôn ở mức 45kg là vì cô áp dụng theo thực đơn: Bữa trưa của Dương Lệ Bình thường là 1 hộp nhỏ thịt bò, 1 bát súp gà và 1 quả táo. Còn bữa tối sẽ gồm 200g thịt bò và 2 quả táo. Cô thường không ăn gì sau 5 giờ chiều.

 Dương Lệ Bình

Ngoài chế độ ăn hợp lý, Thiên Nga Múa duy trì thói quen uống trà phổ nhĩ mỗi ngày để làm đẹp da. Cụ thể, sau khi uống nước muối loãng vào 9 giờ sáng, cô sẽ uống 3 cốc trà phổ nhĩ vào khoảng 9-12 giờ trưa. Bởi loại trà này giúp cấp nước trong quá trình giảm cân, duy trì năng lượng hoạt động của cơ thể, đảm bảo độ ẩm cho da.

Tác giả: San San

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP