Thể thao

Chanathip tiết lộ hạn chế của HLV Nishino

Chanathip Songkrasin có những chia sẻ với truyền thông về đội tuyển Thái Lan và HLV Akira Nishino sau trận đấu tại vòng 27 giải vô địch quốc gia Nhật Bản J.League.

Ngày 28/9, đội bóng Chanathip đang đầu quân là Consadole có chuyến làm khách đến sân của CLB đầu bảng Kashima Antlers. Đội trưởng tuyển Thái Lan có pha giật gót kiến tạo tinh tế giúp Shindo mở tỷ số. Dù vậy, Sapporo chỉ thu về được một điểm.

Sau trận đấu, tiền vệ Thái Lan có buổi phỏng vấn với truyền thông Nhật Bản. Khi được hỏi về tân HLV của "Voi chiến", Chanathip cho biết: "Nishino là người nói không được tốt lắm. Ông ấy còn gặp khó khăn khi giao tiếp với toàn đội. Trong các buổi tập, ông ấy thường đứng trên sân, ít khi trao đổi với các cầu thủ".

HLV Nishino gặp khó khi giao tiếp với cầu thủ. Ảnh: Changsuek.

Vị chiến lược gia người Nhật Bản bắt đầu dẫn dắt tuyển Thái Lan từ chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau kết quả hòa với Việt Nam ở trận ra quân, "Voi chiến" thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng đậm 3-0 trên sân của Indonesia.

Theo Siam Sport, trước trận gặp Việt Nam, HLV Nishino có ít ngày chỉ đạo các học trò trên sân tập. Tuy nhiên, lối chơi của tuyển Thái Lan đã có nhiều khác biệt khi đối đầu với Indonesia ở lượt trận sau đó. "Voi chiến" bất bại 2 trận đầu tiên khi có 4 điểm.

Khi được hỏi về các cầu thủ Thái Lan và lối chơi của đội, Chanathip chia sẻ: "Nếu nói về đội tuyển quốc gia Thái Lan, các cầu thủ được góp mặt tất nhiên phải là những người giỏi nhất. Có lẽ cả đội vẫn còn ít thời gian tập luyện cùng nhau. Trận đấu tiếp theo đối mặt với UAE hứa hẹn khó khăn, vì vậy chúng tôi phải chơi tập trung hơn".

"Các cầu thủ Thái Lan cần khát khao chiến thắng. Họ đã có kỹ năng chơi bóng, nhưng để được thi đấu tại J.League, thì cần thêm khát khao chiến đấu".

Ngày 10/10, thầy trò HLV Nishino sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Congo, trước khi bước vào lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 gặp UAE.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP